Hãng bay, doanh nghiệp "trình làng" ứng dụng điện thoại, người dùng hưởng lợi lớn

Hoài Thu| 25/11/2020 10:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự bùng nổ của ứng dụng điện thoại vô hình trung đem lại những lợi điểm đáng kể cho người tiêu dùng, giúp họ có thể đặt xe, mua vé xem phim, quần áo, gọi đồ ăn… v.v mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải tới điểm bán trực tiếp, tiết kiệm được thời gian cũng như hạn chế thói quen thanh toán bằng tiền mặt trong thời kỳ dịch bệnh.

Các “ông lớn” vận tải chinh phục thị trường với mobile app

Theo một thống kê của VNPT, năm 2020 là thời điểm smartphone “lên ngôi” khi Việt Nam có khoảng 60 triệu người sử dụng điện thoại thông minh. Theo đó, nhu cầu sử dụng smartphone trung bình của người Việt sẽ vào khoảng 3-5 giờ/ngày. Ngoài ra, giao dịch smartphone cũng bắt đầu nở rộ do các đặc thù hình thành trong đại dịch Covid-19 như giãn cách xã hội, hạn chế tiếp xúc trực tiếp…

Đón đầu được xu hướng đó, nhiều doanh nghiệp, trong đó có giao thông vận tải, xem việc đầu tư cho phát triển mobile app là lựa chọn thức thời, sáng suốt cho hiện tại và cả tương lai. Các “ông lớn” kinh doanh xe công nghệ như Grab, Be Group và GoViet đều đã “trình làng” ứng dụng điện thoại khá đẹp mắt, ấn tượng về thiết kế, dễ dàng thao tác, sử dụng và tiện lợi khi thanh toán.

anh1.jpg
Sự bùng nổ của ứng dụng điện thoại đem lại những lợi điểm đáng kể cho người tiêu dùng.

Không chỉ phục vụ nhu cầu di chuyển, các ứng dụng còn cung cấp nhiều dịch vụ phong phú như giao hàng, giao đồ ăn, thanh toán, ví điện tử… v.v, góp phần giải nhiệt “cơn khát ứng dụng” của các thượng đế thời 4.0.

Sự bùng nổ của ứng dụng điện thoại vô hình trung đem lại những lợi điểm đáng kể cho người tiêu dùng, giúp họ có thể đặt xe, mua vé xem phim, quần áo, gọi đồ ăn… v.v mọi lúc mọi nơi mà không cần phải tới điểm bán trực tiếp, tiết kiệm được thời gian, cũng như hạn chế được thói quen thanh toán bằng tiền mặt trong thời kỳ dịch bệnh.

Tưng bừng ưu đãi với ứng dụng mobile app của Bamboo Airways

Gương mặt thương hiệu đáng chú ý tiếp theo ra mắt ứng dụng không thể không kể đến Bamboo Airways. Trong tháng 11 này, Hãng đã cho ra mắt app di động với giao diện hiện đại, thiết kế đẹp mắt, đầy đủ các tính năng, dễ dàng thao thác, thân thiện với người dùng, hứa hẹn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu.

Ứng dụng cho phép khách hàng thực hiện mua vé, mua các dịch vụ bổ sung, thanh toán trực tiếp với các hình thức đa dạng và thuận tiện, liên tục cập nhật các chương trình ưu đãi của hãng, dễ dàng làm thủ tục check-in online… chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên màn hình điện thoại nhỏ gọn. Mobile app của Bamboo Airways sẽ liên tục cập nhật, hoàn thiện tính năng trong thời gian tới, nhằm đạt được sự hài lòng của khách hàng theo định hướng tiêu chuẩn của hãng hàng không 5 sao.

anh2.jpg
Ứng dụng điện thoại của Bamboo Airways giúp khách hàng đặt và thanh toán vé máy bay mọi lúc, mọi nơi.

Nhân dịp ra mắt ứng dụng mới, Bamboo Airways tưng bừng ưu đãi với chương trình “Chạm để bay” gồm hàng chục nghìn lượt mã giảm 15% giá vé cho các khách hàng may mắn, nhanh tay tải và đặt vé trên ứng dụng từ 00h01’ ngày 16/11/2020 đến 23h59’ ngày 30/11/2020.

Khách hàng muốn sử dụng ưu đãi chỉ cần tải ứng dụng trên App Store hoặc CH Play và đặt vé trước ít nhất 2 ngày kể từ ngày khởi hành, nhập mã “WELCOME” để được hưởng ưu đãi. Mã được sử dụng nhiều lần, áp dụng cho mọi đường bay nội địa và mọi hạng giá vé mà Bamboo Airways đang khai thác.

Là khách hàng thường xuyên của Bamboo Airways, chị Thanh Nhàn, 29 tuổi, sống tại Hà Nội, cho biết: “Mình sử dụng thẻ và tài khoản ngân hàng là chính nên ứng dụng mua vé máy bay của Bamboo Airways rất tiện lợi. Mình có thể mua vé ở mọi lúc, mọi nơi khi cần và dễ dàng thanh toán mà không cần phải ra quầy vé hay đại lý”.

Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, Bamboo Airways đã vận chuyển gần 6 triệu lượt khách với tỉ lệ bay đúng giờ tiệm cận mức tuyệt đối, cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam xuyên suốt năm 2019 và 2020. Bamboo Airways được truyền thông trong và ngoài nước bình chọn là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không hàng đầu khu vực châu Á.

Để được hỗ trợ thông tin chi tiết chương trình ưu đãi “Chạm để bay”, vui lòng truy cập đường link: https://www.bambooairways.com/vn-vi/thong-tin-dat-ve/uu-dai/cham-de-bay-chao-don-ung-dung-mobile-app-cua-bamboo-airways/

Chi tiết chương trình “Chạm để bay”:
- Thời gian bán: từ 00h01’ ngày 16/11/2020 đến 23h59’ ngày 30/11/2020
- Đường bay áp dụng: Tất cả các đường bay nội địa Bamboo Airways đang khai thác, ngoại trừ Hà Nội/TP Hồ chí Minh – Phú Quốc, Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh/Đà Lạt và Hà Nội/Hải Phòng/Vinh – Côn Đảo
- Hạng vé áp dụng: Tất cả các hạng vé, ngoại trừ hạng Economy Saver Max
- Thời gian bay áp dụng: 18/11/2020 -27/03/2021
- Giai đoạn loại trừ:
• Tết Dương lịch: 26/12/2020 – 04/01/2021
• Tết Âm lịch: 22/01/2021 – 08/03/2021
- Điều kiện thanh toán: Khách hàng thanh toán trong thời gian diễn ra chương trình. Ngoài thời gian triển khai chương trình, mà ưu đãi không còn hiệu lực.
- Điều kiện áp dụng: áp dụng theo điều kiện hạng vé đã mua.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hãng bay, doanh nghiệp "trình làng" ứng dụng điện thoại, người dùng hưởng lợi lớn