Thỏa giấc mơ bay không giới hạn với chỉ 8,1 triệu đồng cùng Bamboo Airways

Hoài Thu| 18/11/2020 10:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đón đầu xu hướng dịch chuyển bận rộn thời điểm cuối năm, đặc biệt là những khách hàng doanh nhân với lịch trình làm việc cơ động, Hãng hàng không Bamboo Airways đã cho ra mắt thẻ bay không giới hạn “Bamboo Pass Unlimited” trong tháng 11 này với giá chỉ 8,1 triệu đồng.

“Cơn khát” bay dịp cuối năm

Khi những biến động bởi đại dịch Covid-19 dần lắng xuống, giới chuyên gia nhận định nhu cầu đi lại nói chung, di chuyển bằng đường hàng không nói riêng sẽ bùng nổ trong những tháng cuối năm, sau một giai đoạn dài “đóng băng”. Đây không phải điều chưa từng có tiền lệ, bởi thực tế từng chứng kiến nhu cầu đi lại tăng cao và đà hồi phục của ngành hàng không cũng như bức tranh kinh tế sau đại dịch SARS năm 2003.

Thống kê cho thấy từ đầu tháng 9/2020 đến nay, lượng hành khách qua sân bay Nội Bài tăng trưởng 15% hàng tuần, các cuối tuần tăng gần gấp 3 lần so với tháng 8/2020, phần nào phản ánh thực tế về nhu cầu đi lại này. 

mi.jpg
Nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không có xu hướng tăng cao dịp cuối năm

Đơn cử tại Đà Nẵng, Bamboo Airways cho biết số khách vận chuyển mỗi ngày ước tính đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước, và tăng gấp 3 lần so với giai đoạn bùng dịch lần hai vừa qua. Còn trên toàn mạng bay trong đầu tháng 10, số chuyến bay và lượt khách phục vụ của Bamboo Airways cũng đã tăng trên 150%, dẫn đầu ngành về hồi phục hoạt động. Dự kiến tháng 11 này, số lượng chuyến bay khai thác/ngày của Bamboo Airways sẽ vượt giai đoạn trước dịch.

Anh Nguyễn Phong, 44 tuổi, giám đốc một công ty chuyên cung cấp thiết bị trường học ở Hà Nội, cho hay nhu cầu đi lại dịp cuối năm của anh tăng lên do tính chất và khối lượng công việc, chưa kể anh cần giải quyết một số lượng không nhỏ việc tồn đọng trong giai đoạn dịch bệnh. “Công việc của tôi gần đây liên quan trực tiếp thị trường phía Nam nên tôi phải di chuyển bằng máy bay khá nhiều, chi phí đi lại cũng không hề nhỏ”, anh Phong nói.

Bay không giới hạn với tấm thẻ quyền năng 

Đón đầu nhu cầu đi lại, du lịch ngày càng tăng của hành khách vào thời điểm cuối năm, đặc biệt ở thời kỳ sau đại dịch Covid-19, nhiều hãng hàng không đã tung ra các sản phẩm tối ưu hoá lợi ích cho khách hàng cả về mức giá và công năng sử dụng. Một trong số đó phải kể tới sản phẩm thẻ “Bamboo Pass Unlimited” của Bamboo Airways.

Từ 18/11/2020 đến 28/2/2021, chỉ với mức giá 8,1 triệu đồng (đã bao gồm VAT), khách hàng có thể sở hữu chiếc thẻ bay không giới hạn trong khoảng thời gian từ ngày mua đến hết 31/5/2021. Thẻ áp dụng cho toàn bộ các chặng bay nội địa, trừ chặng Hà Nội/ Hải Phòng/Vinh/Thanh Hóa - Côn Đảo.

Thẻ định danh chủ sở hữu, tuy nhiên được chuyển nhượng một lần nếu không có nhu cầu sử dụng với một mức phí nhỏ. Vé máy bay đã bao gồm 20 kg ký gửi, 7 kg xách tay, được cộng điểm và tính chuyến tương đương hạng Bamboo Economy Saver. 

Cùng với đó, các chủ thẻ Bamboo Pass Unlimited còn được phép đặt chỗ nhưng không thực hiện chuyến bay (no show) lên tới 5 lần. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua trả góp thẻ qua cổng thanh toán Ngân Lượng, với ưu đãi lãi suất 0%, thời hạn 6 tháng hoặc 12 tháng mà không cần xét duyệt tài chính. 

mi2.jpg
Khách hàng được hưởng nhiều lợi điểm khi sở hữu thẻ bay không giới hạn “Bamboo Pass Unlimited”

Bay với Bamboo Airways, khách hàng được tận hưởng tiện nghi của máy bay thân rộng thế hệ mới nhất cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, đầy đủ, bao gồm suất ăn và đồ uống trên mọi hành trình với tất cả các hạn mức.

Với các lợi điểm đó, thẻ không giới hạn Bamboo Pass Unlimited đặc biệt phù hợp với các đối tượng khách hàng doanh nhân có nhu cầu đi lại thường xuyên bằng máy bay, giúp khách hàng tiết kiệm hơn rất nhiều so với mua lẻ vé.

Đặc biệt khi sở hữu thẻ này, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp, an toàn của hãng hàng không Bamboo Airways. Với nỗ lực hoàn thiện, tối ưu hóa các sản phẩm dịch vụ, sau gần 2 năm đi vào hoạt động, Bamboo Airways đã vận chuyển gần 6 triệu lượt khách an toàn tuyệt đối 100%, đồng thời tỉ lệ bay đúng giờ của Bamboo Airways tiệm cận mức tuyệt đối, cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam xuyên suốt năm 2019 và 2020. Bamboo Airways được truyền thông trong và ngoài nước bình chọn là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không hàng đầu khu vực châu Á.

Thông tin chi tiết về Thẻ “Bamboo Pass Unlimited”:

-    Loại hình: thẻ dùng để bay không giới hạn số lần trong khoảng thời gian quy định

-    Giá: 8.100.000 VNĐ (Đã bao gồm VAT; Chưa bao gồm thuế phí)

-    Giai đoạn mở bán: 18/11/2020 – 28/02/2021,

-    Thời hạn sử dụng: từ ngày mua thẻ đến hết 31/05/2021

-    Giai đoạn sử dụng dịch vụ: 21/11/2020 – 31/05/2021

-     Đường bay áp dụng: Áp dụng cho các chặng bay nội địa (trừ chặng bay Hà Nội/ Hải Phòng/Vinh/Thanh Hóa - Côn Đảo)

-   Giai đoạn loại trừ:

+ Tết Dương Lịch: 30/12/2020 – 4/1/2020

+ Tết Âm Lịch: 22/01/2020 – 8/3/2021

+ Lễ 30/4 -1/5: 29/04/2021 - 04/05/2021

  • Điều kiện áp dụng giá vé:

Vé đã bao gồm 20kg ký gửi + 7kg xách tay

Được phép “no show” tối đa 5 lần

Được cộng điểm, tính chuyến tương đương hạng Eco Saver


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thỏa giấc mơ bay không giới hạn với chỉ 8,1 triệu đồng cùng Bamboo Airways