Hai thiếu niên rủ nhau đi cướp tài sản để lấy tiền chơi game

Hồng Nam| 30/11/2019 18:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/11, Công an TP.Trà Vinh (Trà Vinh) vừa hoàn tất kết luận điều tra và chuyển VKS cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Khắc Duy và Diệp Minh Tuyền (đều 14 tuổi, cùng trú tại ấp Bưng Lớn B, xã Tam Ngãi, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) về tội giết người.

Theo cáo trạng, vào 23 giờ đêm 4/8/2019, Duy và Tuyền rủ nhau đi trộm cắp để lấy tiền tiêu xài, chơi game. Sau khi chuẩn bị nhiều dụng cụ như dao, kiếm, xà beng, đèn pin…, Duy và Tuyền đi dọc tuyến đường hướng về xã Tam Ngãi tìm mấy tiệm tạp hóa để trộm tài sản.

Khi đến tiệm của bà Nguyễn Thị Cheo (ngụ ấp Bưng Lớn B, xã Tam Ngãi), cả hai dùng kềm cộng lực để cắt dây buộc cửa, rồi cầm mỗi người một con dao vào tiệm tạp hóa lục tìm tài sản. Khi cả hai đang tìm tài sản thì gây tiếng động, nên bà Cheo thức dậy dùng đèn pin xem quanh nhà.

Nghĩ rằng tiền bà Cheo mang trên người nên Duy chạy đến bịt miệng và và giữ chặt bà Cheo, còn Tuyền cầm dao đâm 1 nhát nhưng dao gãy. Khi lấy được con dao của Duy đang giữ, Tuyền đâm thêm 1 nhát ở vùng ngực thì bà Cheo la lớn, nên cả hai bỏ chạy. Bà Cheo được đưa đi cấp cứu. Ngày hôm sau Duy và Tuyền đến cơ quan công an đầu thú.

Theo Công an TP.Trà Vinh, dù chưa có án mạng xảy ra, nhưng vụ việc gây xôn xao dư luận vì 2 đối tượng còn ít tuổi nhưng rất manh động. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai thiếu niên rủ nhau đi cướp tài sản để lấy tiền chơi game