Hải Phòng: Hàng chục công nhân nhập viện sau bữa ăn ca tại công ty

Vũ Ba| 21/06/2021 13:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau bữa ăn ca tập thể tại công ty, nhiều công nhân của Công ty TNHH Điện tử Chilisin có biểu hiện ngộ độc và được đưa vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cấp cứu.

Khoảng 20 giờ 30 ngày 20/6, Khoa cấp cứu Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp tiếp nhận 29 bệnh nhân là công nhân Công ty TNHH Chilisin Việt Nam (thuộc KCN VSIP, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng).

Thông tin ban đầu, sau bữa ăn ca tại công ty, nhiều công nhân xuất hiện triệu chứng như ngộ độc thực phẩm như có biểu hiện buồn nôn, chóng mặt. Ngay sau đó, những công nhân này chuyển tới Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp và Bệnh viện Đa khoa huyện Thủy Nguyên để kiểm tra, điều trị.

anh-hang-chuc-cong-nhan-nhap-vien-sau-sau-bua-an-ca-tai-cong-ty.jpg
Hàng chục công nhân nhập viện sau sau bữa ăn ca tại công ty

Sau khi được cấp cứu tích cực, đến 23 giờ cùng ngày, sức khỏe của hàng chục công nhân đã dần dần ổn định và đang tiếp tục được theo dõi, điều trị tại bệnh viện.

Công ty TNHH Điện tử Chilisin là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư từ Đài Loan, chuyên sản xuất linh kiện điện tử. Công ty hiện có hơn 1.000 lao động, trong đó có 122 lao động là người khuyết tật. 

Theo đại diện Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng, ngày 20/6 là chủ nhật nên chỉ có khoảng 100 lao động ở một số bộ phận của công ty làm việc.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Hàng chục công nhân nhập viện sau bữa ăn ca tại công ty