"Hai mươi lăm, Hai mươi mốt" nhận 3 đề cử của Baeksang Arts Awards

Minh Anh| 12/04/2022 14:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 58 - một giải thưởng uy tín của Hàn Quốc - đã công bố các đề cử cho hạng mục phim truyền hình và điện ảnh của năm nay.

2022 là một khá thành công của điện ảnh Hàn Quốc khi hàng loạt các bộ phim đã gây một tiếng vang lớn trong khu vực và cả trên thế giới. Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 58 cũng chính vì vậy mà trở nên được quan tâm nhiều hơn.

Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang- một giải thưởng uy tín của Hàn Quốc - đã công bố các đề cử cho hạng mục phim truyền hình và điện ảnh của năm nay.

Các ứng cử viên được chọn trong số các bộ phim truyền hình, chương trình và phim được phát sóng hoặc phát hành từ ngày 12 tháng 4 năm 2021 đến ngày 31 tháng 3 năm 2022. 60 chuyên gia trong ngành, nhiều hơn 20 so với năm ngoái, đã được khảo sát trước các đề cử cuối cùng.

twenty-five-twenty-one2-1649128162801268861772.jpg
“Hai mươi lăm, Hai mươi mốt" của tvN và "A Business Proposal" của SBS tiếp tục thống trị BXH.

Trong danh sách được công bố, "Hai mươi lăm, Hai mươi mốt" - bộ phim Hàn Quốc nhận được sự yêu thích đặc biệt thời gian qua - nhận được 3 đề cử.

3 hạng mục phim có tên gồm "Phim truyền hình xuất sắc", Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình (cho Kim Tae Ri) và Nam diễn viên mới xuất sắc phim truyền hình (cho Choi Hyun Wook).

Trước đó, trong tuần cuối cùng được phát sóng, “Hai mươi lăm, Hai mươi mốt" vẫn giữ vị trí số 1 trong danh sách hàng tuần của Good Data Corporation về những bộ phim truyền hình tạo được nhiều tiếng vang nhất.

Công ty xác định thứ hạng của mỗi tuần bằng cách thu thập dữ liệu từ các bài báo, bài đăng trên blog, cộng đồng trực tuyến, video và phương tiện truyền thông xã hội về các bộ phim truyền hình hiện đang phát sóng hoặc sắp phát sóng.

Trong khi đó, bộ phim đình đám "Squid Game" - phim đã gặt hái nhiều giải thưởng quốc tế thời gian qua - có mặt tại 5 hạng mục.

"Squid Game" được đề cử cho các hạng mục "Phim truyền hình xuất sắc", Nam diễn viên xuất sắc phim truyền hình (cho Lee Jung Jae), Nam/Nữ diễn viên phụ xuất sắc phim truyền hình (cho Heo Sung Tae và Kim Joo Ryung) và Nữ diễn viên mới xuất sắc phim truyền hình (cho Jung Ho Yeon).

Lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 58 sẽ được phát sóng trực tiếp vào ngày 6 tháng 5 lúc 7:45 tối qua JTBC.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Hai mươi lăm, Hai mươi mốt" nhận 3 đề cử của Baeksang Arts Awards