Hai kẻ thù bị nhốt chung, tận dụng cơ hội trả thù trong tù

Hà Kim| 13/08/2016 09:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai tội phạm ở tuổi vị thành niên có mối thâm thù với nhau từ lâu, nhưng vô tình lại được nhốt chung trong tù và một trong hai đã không bỏ lỡ "cơ hội" để trả thù.

Theo đó, Lewis Clarke và William Cowley là những người hàng xóm sống tại Formby, Merseyside. Hai người có mối bất hòa với nhau khi, Cowley vu cho Lewis Clarke là đã ăn trộm thuốc lá của anh ta.

Quá tức giận trước lời vu khống, Lewis Clarke đã dùng súng bắn vào cửa sổ nhà William Cowley. Khi biết chuyện, hai người đã xảy ra xô xát với nhau, Sau đó, Cowley đã trả thù bằng cách dùng dao đâm một người bạn của Clarke lúc đang xô xát. Nạn nhân được đưa vào viện trong tình trạng nguy kịch.

Hai kẻ thù bị nhốt chung, tận dụng cơ hội trả thù trong tù

William Cowley

Sau các cuộc tấn công liên tiếp, cả hai thanh niên đều bị khởi tố. Nhưng sau đó, Lewis Clarke đã được tạm tha. Còn, Cowley đã phải nhận án 5 năm tù vì tội hành hung trong phiên xử mới đầu tháng 8 vừa rồi.

Nhưng không hiểu vì sao, Clarke lại bị đi tù và các cảnh sát lại xếp Cowley chung buồng với Clarke trong nhà tù Werrington tại Stoke on Trent.

Sự vô tình nhanh chóng được Clarke tận dụng, anh ta đã lập tức xông tới tấn công và đâm trúng thận Cowley trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Ngay sau đó, Cowley được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện nạn nhân đã hồi phục và được cách ly.

Hai kẻ thù bị nhốt chung, tận dụng cơ hội trả thù trong tù

Lewis Clarke

Ngay sau đó một cuộc điều tra đã diễn ra, theo đó Clarke bị đi tù với tội danh sở hữu súng đạn và dùng vũ khí uy hiếp người khác. Được biết, Clarke và một số bị can khác đã bắn chết nạn nhân Kevin Wilson trong khi đang sử dụng ma túy nhưng lại không bị kết tội giết người.

Nhưng điều đáng nói là sau sự cố này xảy ra, mọi người mới biết giữa họ có mối thâm thù không đội trời chung. Luật sư của Cowley cho biết, đây là một nhầm lẫn không thể chấp nhận trong khâu quản lý của cảnh sát địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai kẻ thù bị nhốt chung, tận dụng cơ hội trả thù trong tù