Đời sống

Hai học sinh ở Thừa Thiên Huế đuối nước khi tắm biển

Ngọc Minh 02/10/2023 - 12:18

Sáng 2/10, lãnh đạo Đồn Biên phòng Vinh Hiền, huyện Phú Lộc, tỉnh TT-Huế cho biết, đã tìm thấy thi thể em học sinh thứ hai bị đuối nước mất tích khi tắm biển tại huyện Phú Lộc, tỉnh TT-Huế vào chiều 1/10.

Thi thể em học sinh vừa được lực lượng chức năng tìm thấy là N.H.P.T (trú tại thôn Giang Chế, xã Giang Hải, huyện Phú Lộc).

Trước đó, khoảng 15h50 ngày 1/10, cơ quan chức năng nhận được tin báo của người dân về việc nhóm học sinh lớp 9 Trường THCS Lâm Mộng Quang (xã Vinh Mỹ, huyện Phú Lộc) đi tắm biển tại bãi biển thuộc thôn 3, xã Giang Hải.

duoi-nuoc-hue.jpg
Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể em học sinh còn lại bị đuối nước mất tích khi tắm biển (Ảnh: BĐBP)

Trong lúc tắm biển, do gặp sóng lớn nên có hai em trong nhóm bị đuối nước, mất tích là N.H.P.T (trú tại thôn Giang Chế, xã Giang Hải) và N.V.H (trú tại thôn 3, xã Vinh Mỹ).

Nhận được tin báo, Đồn Biên phòng Vinh Hiền đã cử 10 cán bộ, chiến sĩ phối hợp với chính quyền địa phương và người dân tổ chức tìm kiếm các nạn nhân. Khu vực xảy ra vụ đuối nước là bãi tắm hàng ngày của người dân địa phương.

Đến gần 18h ngày 1/10, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em N.V.H, còn em N.H.P.T vẫn mất tích và đến khoảng 7h10 sáng 2/10 mới được tìm thấy.

Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể hai em để gia đình mai táng. Chính quyền và người dân địa phương đã tới chia buồn, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai học sinh ở Thừa Thiên Huế đuối nước khi tắm biển