Hai con của Khánh Thi – Phan Hiển thường xuyên cãi cọ

Minh Khang| 27/11/2019 13:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

2 con của Khánh Thi - Phan Hiển là Kubi và Anna thường xuyên "đại chiến" khi bố mẹ vắng nhà.

Tập 3 show thực tế ‘Nhà bao việc’ của gia đình Khánh Thi – Phan Hiển sau khi lên sóng kênh Youtube đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Tập 3 xoay quanh chủ đề cuộc ‘đại chiến’ giữa Kubi và Anna trong lúc bố mẹ vắng nhà. Đây là tình huống thường xuyên xảy ra trong cuộc sống hàng ngày của gia đình Khánh Thi. 

Hai con của Khánh Thi – Phan Hiển thường xuyên cãi cọ

Ở tập này, Kubi thể hiện tính cách tự lập, ngăn nắp dù không có người lớn chỉ bảo. Cậu nhóc tự đánh răng, rửa mặt, thay quần áo, thậm chí khi làm đổ nước ra sàn, Kubi cũng lấy khăn lau sạch. Với bản tính hiếu động, Kubi nhảy nhót liên tục và chơi đùa cùng em gái Anna. Hai anh em chỉ ‘hoà bình’ trong vài phút, sau đó là “cuộc chiến” tranh giành đồ chơi. Anna kiên quyết không chịu thua anh trai, hét to, thậm chí lăn ra nhà khóc toáng lên, trong khi Kubi tức tối chỉ biết chạy đi ‘méc’ bà vú. Khi đã nguôi giận, Kubi lặng lẽ thu xếp gọn gàng đồ chơi mà Anna vừa bày bừa, sau đó đứng ‘canh’ để Anna không thể chạm tay vào các món đồ của mình.

Khi xem lại cảnh hai con cãi cọ trong tập 3, Khánh Thi – Phan Hiển đều tỏ ra rất bình thản bởi đó là “chuyện thường ngày” của hai nhóc tỳ. Khánh Thi tiết lộ, Kubi rất yêu thương em, mỗi lần đi học về đều ôm, hôn em gái. Nhưng cả hai chỉ hoà thuận được ít phút, sau đó là cãi cọ, đánh nhau. Anna thường xuyên giật tóc anh trai, ít khi nghe lời anh. Ngược lại Kubi cũng khó chịu khi phải nhường đồ chơi cho em. Mỗi lần hai con có mâu thuẫn, vợ chồng Khánh Thi phải đứng ra căn ngăn. “Kể cả khi bố mẹ có nhà hay không có nhà, cứ khoảng 30 phút hai bé lại ‘đại chiến’ một lần. Và kết quả lúc nào cũng là Kubi tức giận, chạy ra mách bố mẹ về việc Anna hư, giành đồ chơi của mình”, Khánh Thi kể.

Hai con của Khánh Thi – Phan Hiển thường xuyên cãi cọ

Dưới góc nhìn cá nhân, Phan Hiển nói, anh khá thông cảm với Kubi bởi thuở nhỏ anh cũng không cưng chiều, quan tâm hay nhường nhịn em gái. Hai anh em hay giành đồ chơi và vết sẹo trên má anh hiện tại là do em gái để lại.

Bình luận về mâu thuẫn hàng ngày của hai con, Khánh Thi cho rằng, nó xuất phát từ chính tính cách khác biệt và sự ghen tỵ của trẻ nhỏ. “Đứa bé nào cũng có cảm giác ghen tỵ với anh, chị em ruột. Hiếm có đứa trẻ nào lại không ghen tỵ khi mình đang là trung tâm, được cả nhà yêu thương lại xuất hiện thêm một đứa trẻ khác cũng được cưng nựng như vậy. Với Kubi, cứ thấy bố mẹ bế Anna là cậu nhóc chạy lại đòi bế. Do đó để phân xử, nuôi dạy hai con biết chia sẻ tình thương với nhau là điều rất khó khăn với bậc làm cha, làm mẹ”.

Hai con của Khánh Thi – Phan Hiển thường xuyên cãi cọ

Kubi và Anna có tính cách hoàn toàn trái ngược. Kubi thường thể hiện tình cảm với bố mẹ bằng cách ôm hôn, nịnh “Con yêu bố mẹ nhất trên đời”, nhưng Anna thì khác. Cô bé có gương mặt “bất biến”, ít biểu lộ cảm xúc vui buồn mà chỉ dùng hành động. Khánh Thi cho rằng, sau này lớn lên, Anna sẽ là một người sống sâu sắc, giấu được cảm xúc tốt và khi làm bất cứ việc gì cũng cẩn thận, suy xét.

Sau khi tập 3 lên sóng trên kênh Youtube của gia đình Khánh Thi – Phan Hiển, rất đông khán giả đã để lại bình luận khen ngợi vẻ đáng yêu của Kubi, Anna. Trước phản ứng của người hâm mộ, Khánh Thi rất vui bởi show thực tế do vợ chồng cô sản xuất ít nhiều tạo được sự yêu mến của mọi người. Không ít khán giả bày tỏ sự mong đợi các tập tiếp theo của show vào 20h thứ 2 hàng tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai con của Khánh Thi – Phan Hiển thường xuyên cãi cọ