Hà Tĩnh: Xuất hiện đôi nam nữ xông vào trường mầm non nghi bắt cóc trẻ em

Bá Mạnh| 23/12/2016 11:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nhảy qua hàng rào trường học, người đàn ông đeo khẩu trang kín mặt đã giật cửa xông vào lớp học. Tuy nhiên, do cô giáo phát hiện và tri hô nên người đàn ông này bỏ chạy.

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 21/12 tại trường Mầm Non Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh). Thời điểm trên, một đôi nam nữ xuất hiện trước cổng trường, sau đó người đàn ông đeo khẩu trang che kín mặt nhảy qua hàng rào nhà trường tiến về lớp học, còn người phụ nữ ngồi sẵn trên xe máy chờ ở ngoài.

Khi đến cửa lớp học, người đàn ông đã giật cửa định vào lớp nhưng đã bị giáo viên phát hiện và tri hô. Ngay sau đó, người đàn ông này đã bỏ chạy ra khỏi trường, lên xe máy của người phụ nữ chờ sẵn bỏ đi.

Sáng 23/11, trao đổi với PV, cô Nguyễn Thị Ngọc – Hiệu trưởng trường Mầm non Kỳ Thư cho biết: "Lúc đó đang là giờ nghỉ trưa của các cháu, thấy có đối tượng lạ mặt lại đeo khẩu trang vào lớp nên cô Nguyễn Thị Hoàn – giáo viên phụ trách lớp các bé 24 đến 36 tháng tuổi mới hỏi xem là phụ huynh của cháu nào.

Hà Tĩnh: Xuất hiện đôi nam nữ xông vào trường mầm non nghi bắt cóc trẻ em

Sự việc xuất hiện đã khiến cho phụ huynh hết sức hoang mang lo lắng.

Người đàn ông không trả lời mà đòi giật cửa xông vào phòng nên cô Hoan đã tri hô cho mọi người chạy đến".

“Do sự việc được ngăn chặn kịp thời nên chưa thể xác định được đối tượng lẻn vào trường học với mục đích gì nhưng về hành động thì rất có thể là hai kẻ bắt cóc trẻ em”, cô Ngọc cho biết thêm.

Cũng theo cô Ngọc, trước đó khoảng 2 tuần, đã từng có 2 đối tượng lạ mặt xuất hiện quanh khu vực trường nên Ban giám hiệu đã thông báo với toàn bộ giáo viên và bảo vệ đề phòng cẩn thận.

Trao đổi với PV, ông Đinh Sỹ Quân - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kỳ Anh cho biết, phòng đã nhận được thông báo sự việc từ nhà trường. Dù chưa biết đối tượng lẻn vào trường với ý đồ gì nhưng hiện phòng đã cho thông tin cụ thể đến từng trường trên địa bàn để đề phòng và tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Trước đó, tại thành phố Hà Tĩnh cũng từng xuất hiện một đôi nam nữ đi xe máy, bịt kín khẩu trang xông thẳng vào nhà bắt cóc cháu bé 3 tháng tuổi nhưng may mắn người mẹ phát hiện kịp thời và giằng lại đứa con từ tay kẻ bắt cóc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Xuất hiện đôi nam nữ xông vào trường mầm non nghi bắt cóc trẻ em