Hà Tĩnh: Khởi tố đối tượng hiếp dâm bé gái 13 tuổi

Văn Võ| 18/08/2014 07:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại tá Phan Văn Đán, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh, cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Tấn (60 tuổi, ở xã Xuân Mỹ, huyện Nghi Xuân) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Cụ thể, giữa tháng 9/2013, cháu P.T.D.L (học sinh lớp 8, hàng xóm nhà ông Tấn) trong khi ở nhà một mình thì ông Tấn sang chơi trong tình trạng nồng nặc mùi rượu. Thấy không có người, gã đã giỡ trò đồi bại với cháu L mặc cho cháu bé khóc lóc van xin. Khi thực hiện xong hành vi đồi bại, gã đàn ông này không quên buông lời đe dọa sẽ giết cháu bé nếu nói cho ai biết.

Đến 7 tháng sau, người nhà mới phát hiện cháu L mang thai. Cháu L khai ông Tấn chính là người đã khiến cháu mang thai, gia đình đã tìm sang nhà ông Tấn để làm rõ vấn đề nhưng ông Tấn không hề nhận lỗi, buộc gia đình cháu L phải gửi đơn thư đến Cơ quan điều tra.

Tại Cơ quan điều tra, gã đàn ông này vẫn cứng đầu không nhận tội, chỉ đến khi cháu L sinh con và xét nghệm AND thì mới biết ông Tấn chính là cha đẻ của đứa bé này. Cháu L thời gian này suy sụp tinh thần khi phải làm mẹ ở tuổi 13.

Ngày 5/8, Cơ quan điều tra công an huyện Nghi Xuân đã ra quyết định khởi tố vụ án Hiếp dâm trẻ em đối với Nguyễn Văn Tấn.

Tính đến thời điểm giao cấu, bị hại mới được 13 tuổi 1 tháng. Tuy nhiên, lúc này gã lại bỏ vào Vũng Tàu sinh sống với người thân trong đó. Sau thời gian vận động, ngày 15/8, Nguyễn Văn Tấn đã đến Công an huyện Nghi Xuân nhận tội.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Khởi tố đối tượng hiếp dâm bé gái 13 tuổi