Hà Nội: Xe máy đấu đầu, hai người nhập viện

Hoàng Hiếu – Triệu Dương| 22/03/2015 22:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cú tông trực diện rất mạnh đã khiến hai người điều khiển xe máy văng ra khỏi xe và nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Vào khoảng 19h ngày 22/3 tại đoạn đường Nguyễn Xiển (quận Thanh Xuân –Hà Nội ) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến hai người phải nhập viện trong tình trạng bị thương nặng.

Hà Nội: Xe máy đấu đầu, hai người nhập viện

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin của người dân cho biết, vào khoảng thời gian trên, một cô gái (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy Honda WaweRS mang BKS 18C1-13316 chạy từ trong ngõ ra và cố ý đi ngược chiều để sang đường. Tuy nhiên do không quan sát nên đã đâm trực diện vào chiếc xe máy Dream mang BKS 29N1-6442 chạy theo hướng Nguyễn Xiển – Khuất Duy Tiến .

Cú va chạm mạnh đã khiến cả hai người điều khiển xe máy bị hất văng khỏi xe và bị thương nặng, được người đi đường đưa vào bệnh viện. Theo ghi nhận tại hiện trường vụ tai, nạn hai chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, phần đầu và yếm vỡ nát.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát giao thông trên địa bàn đã nhanh chóng có mặt giải tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Xe máy đấu đầu, hai người nhập viện