Hà Nội: Người đàn ông lao từ tầng 6 bệnh viện xuống đất tử vong

Huy Hoàng| 24/10/2018 22:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nam bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang đã bất ngờ lao từ cửa sổ tầng 6 của bệnh viện xuống đất tử vong.

Khoảng gần 16h ngày 24/10, nhiều bác sĩ cùng người nhà bệnh nhân hoảng hốt khi nghe thấy tiếng động lớn vang lên bên ngoài toà nhà cao tầng của Bệnh viện Đa khoa Đức Giang (quận Long Biên, Hà Nội).

Khi chạy ra thì mọi người bàng hoàng phát hiện một người đàn ông khoảng 50 tuổi mặc quần áo bệnh nhân của bệnh viện nằm bất động dưới đất, máu chảy rất nhiều.

Ngay lập tức, các bác sĩ của bệnh viện đưa người này đi cấp cứu, nhưng sau đó xác định đã tử vong.

Hà Nội: Người đàn ông lao từ tầng 6 bệnh viện xuống đất tử vong

Hiện trường vụ việc

Liên quan đến sự việc, ThS.BS Nguyễn Văn Thường – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đức Giang cho biết, người đàn ông tử vong nói trên là T.M.Q. (71 tuổi, trú tại phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội) bất ngờ lao qua cửa sổ tầng 6 bệnh viện xuống đất, tử vong tại chỗ, mặc dù được 2 người trông coi.

Bệnh nhân Q. trước đó đã điều trị ở 3 bệnh viện. Tại Bệnh viện Đa khoa Đống Đa (Hà Nội), ông Q. có biểu hiện hoang tưởng, lao đầu vào tường tự tử, nên được gia đình chuyển tới Bệnh viện Tâm thần Hà Nội. Tại đây, các bác sĩ đã chẩn đoán ông Q. bị tâm thần.

Sau đó, ông Q. được chuyển về Bệnh viện Đa khoa Đức Giang (Hà Nội) với chẩn đoán bệnh nhân bị tăng huyết áp, tiểu đường. Điều trị được 3 ngày thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Sau khi sự việc xảy ra, công an đã có mặt ngay tại bệnh viện để điều tra nguyên nhân. Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Người đàn ông lao từ tầng 6 bệnh viện xuống đất tử vong