Giao thông

Hà Nội: Hình ảnh chưa đẹp tại đường Cầu Diễn

Dương Dũng 15/08/2024 - 09:29

Theo phản ánh của người dân và ghi nhận của phóng viên Báo Công lý, tại khu vực dọc đường Cầu Diễn (Hà Nội) xảy ra việc lấn chiếm vỉa hè, lòng đường làm nơi dừng, đậu đỗ xe sai quy định.

Dọc theo tuyến đường đông đúc này thường xuyên có tình trạng ô tô, xe máy dừng, đỗ tràn lan trên vỉa hè, dưới lòng đường, làm xấu đi hình ảnh giao thông khu vực.

6(4).png

Thường xuyên di chuyển trên khu vực tuyến đường này, em H.T.A (Sinh viên Đại học Thương Mại) cho biết, khi vào giờ tan tầm, nhiều phương tiện dừng đỗ dưới lòng đường có thể khiến cho giao thông ùn tắc thêm. Hơn nữa, việc vi phạm không được xử lý có thể tạo tiền lệ cho nhiều phương tiện khác tiếp tục vi phạm.

3(5).png

Ngoài việc phương tiện vi phạm trật tự an toàn giao thông tại đây, còn có hình ảnh của những xe bán hàng rong bày bán tràn lan trên vỉa hè. Những bãi rác tự phát xả ra đường rất mất mỹ quan, trật tự đô thị.

9(4).png
10(4).png

Thiết nghĩ, cơ quan chức năng cần xử lý tình trạng vi phạm này dứt điểm trả lại không gian an toàn cho người tham gia giao thông và đi bộ trên vỉa hè.

Một số hình ảnh phóng viên Báo Công lý ghi nhận tại dọc tuyến đường Cầu Diễn:

1(2).png
2(4).png
4(4).png
5(4).png
7(4).png
Tràn lan xe máy, ô tô trên vỉa hè, lòng đường.
8(4).png
Hàng quán, phương tiện bủa vây trên vỉa hè.
11(4).png
12(3).png
13(3).png
Kinh doanh tràn lan trên vỉa hè khiến người đi bộ phải đi xuống lòng đường.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Hình ảnh chưa đẹp tại đường Cầu Diễn