Hà Nội: Điều tra nhóm côn đồ đập phá nhà dân lúc nửa đêm

Đỗ Việt| 10/06/2017 16:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 10/6, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đang điều tra, làm rõ hành vi của nhóm đối tượng mang theo hung khí đập phá tài sản và chém người gây thương tích xảy ra vào đêm 9/6.

Hà Nội: Điều tra nhóm côn đồ đập phá nhà dân lúc nửa đêm

Hà Nội: Điều tra nhóm côn đồ đập phá nhà dân lúc nửa đêm

Sau khi nhóm côn đồ bỏ đi, nhiều tài sản trong gia đình anh Dũng bị hư hỏng 

Theo trình báo của gia đình anh Trần Văn Dũng (trú tại xóm 4, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm), vào khoảng 00h ngày 9/6, anh Dũng có xảy ra cãi vã với một người đàn ông tên T. trú tại quận Hà Đông, Hà Nội. Sau đó, anh Dũng về nhà ngủ. Khi anh này vừa về nhà được khoảng 15 phút, thì phát hiện một nhóm côn đồ khoảng hơn 10 người mang theo hung khí và gạch ở trước cửa nhà ném vào trong nhà.

Thấy vậy, anh Dũng liền hô hoán mọi người trong gia đình bỏ chạy ra khu vực sau nhà.

Chưa dừng lại, sau khi đập phá nhiều đồ đạc bên ngoài, nhóm côn đồ tiếp tục phá cửa chính nhà anh Dũng rồi đập phá nhiều tài sản trong nhà. Trong lúc ngăn cản không cho nhóm côn đồ đập phá đồ đạc, anh Dũng đã bị một nam thanh niên trong nhóm này chém vào vai bị thương nặng và đang được điều trị tại bệnh viện 103.

Theo chủ nhà, thời điểm nhóm côn đồ gây rối, bên trong nhà có cả bà bầu và trẻ con nhưng rất may những người này đã nhanh chân bỏ chạy nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Trung Văn xác nhận vụ việc trên và cho biết, hiện các đơn vị nghiệp vụ của Công an phường Trung Văn và Công an quận Nam Từ Liêm đang khẩn trương vào cuộc điều tra và truy tìm những kẻ gây rối.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Điều tra nhóm côn đồ đập phá nhà dân lúc nửa đêm