Giáo dục

Hà Nội công bố danh sách các điểm đăng ký thi tốt nghiệp THPT của thí sinh tự do

Anh Tuấn(TH) 05/05/2023 - 16:12

Sở GD&ĐT Hà Nội vừa công bố danh sách 30 phòng GD&ĐT quận, huyện, thị xã nhận hồ sơ đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2023-2024 của thí sinh tự do.

Sau thời gian thử đăng ký dự thi tốt nghiệp (từ ngày 26/4 đến ngày 30/4), đến nay dữ liệu thử đăng ký dự thi đã được xóa, Sở GD&ĐT Hà Nội thông báo từ 4/5 đến 17h ngày 13/5 thí sinh chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Sở GD&ĐT đề nghị các đơn vị trên địa bàn thành phố đôn đốc nhắc nhở thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến theo đúng thời gian quy định và hướng dẫn.

Theo đó, các đơn vị cần lưu ý thí sinh, để được hưởng ưu tiên khu vực, thí sinh có nơi thường trú (trong thời gian học THPT) trên 18 tháng tại khu vực 1 hoặc có nơi thường trú (trong thời gian học THPT) trên 18 tháng tại xã đặc biệt khó khăn khi đăng ký dự thi nơi thường trú phải tích và nhập thời gian mà thí sinh thường trú trong khi học THPT.

Sau 17h ngày 13/5, thí sinh không được quyền thay đổi các thông tin về bài thi/môn thi đã đăng ký vì vậy thí sinh cần phải kiểm tra kỹ bài thi/môn thi trước khi lưu phiếu đăng ký dự thi (ĐKDT).

Với thí sinh tự do (đã tốt nghiệp THPT và chưa tốt nghiệp THPT), các đơn vị hướng dẫn thí sinh ghi phiếu ĐKDT và nhập dữ liệu ĐKDT của thí sinh vào hệ thống Quản lý thi theo đúng thời gian quy định (từ 4/5 đến 17h ngày 13/5)

Danh sách 30 phòng GD&ĐT quận, huyện, thị xã nhận hồ sơ tại Hà Nội:

screenshot-253-2812.png
screenshot-254-7123.png
screenshot-255-3194.png

Những thí sinh đã học xong chương trình THPT ở những năm trước nhưng chưa thi tốt nghiệp THPT hoặc đã thi tốt nghiệp THPT ở những năm trước nhưng chưa tốt nghiệp (gọi chung là thí sinh tự do chưa tốt nghiệp THPT) đăng ký dự thi tại trường phổ thông nơi học lớp 12.

Những thí sinh đã tốt nghiệp THPT, những thí sinh đã tốt nghiệp TC dự thi để lấy kết quả xét tuyển vào ĐH, CĐSP; những thí sinh đã tốt nghiệp THPT đăng ký xét tuyển vào ĐH, CĐSP bằng phương thức tuyển sinh khác không thông qua kỳ thi (gọi là thí sinh tự do đã tốt nghiệp THPT): đăng ký tại phòng Giáo dục và Đào tạo các quận, huyện, thị xã nơi thí sinh cư trú.

Lưu ý thí sinh học theo chương trình GDTX cấp THPT chỉ được phép ĐKDT tại các trung tâm GDNN-GDTX, thí sinh học theo chương trình giáo dục phổ thông cấp THPT chỉ được phép ĐKDT tại các trường THPT.

Đại diện Bộ GD&ĐT cho biết, kết thúc thời gian cho thí sinh lớp 12 đăng ký thử dự thi trực tuyến (từ 26/4 đến 30/4), tổng số có hơn 612.000 phiếu đăng ký dự thi thử thành công.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội công bố danh sách các điểm đăng ký thi tốt nghiệp THPT của thí sinh tự do