Hà Hồ vận động phiếu bầu cho cô bạn thân Thanh Hằng

S.T| 23/01/2013 07:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ còn một ngày nữa giải thưởng mỹ nhân của năm sẽ chính thức có chủ. Trước đêm trao giải Hồ Ngọc Hà đã có hành động rất đẹp là đã đăng đàn trên trang cá nhân kêu gọi sự bình chọn cho bạn thân Thanh Hằng.

Hà HồThanh Hằng đang là hai ứng viên sáng giá cho cuộc bình chọn Mỹ nhân của năm đang diễn ra.

Tính đến 0h ngày 21/1, siêu mẫu có đôi chân dài 1m12 đang đứng vị trí đầu bảng với 26.351 phiếu. Hà Hồ tạm thời đứng thứ hai với 23.952 phiếu. Tuy nhiên, khi lễ trao giải vẫn còn 1 ngày nữa mới diễn ra, thứ hạng nhất - nhì hạng mục Mỹ nhân của năm có thể thay đổi một cách bất ngờ và rất khó dự đoán ai sẽ là người được xướng tên.

 Hà Hồ vận động phiếu bầu cho cô bạn thân Thanh Hằng
Cặp bạn thân tài giỏi của showbiz

Tuy nhiên, cách đây ít phút nữ ca sĩ xinh đẹp vừa trực tiếp đăng lời “kêu gọi” trên Facebook để ủng hộ, vận động cho Thanh Hằng. Trích nguyên văn status mà Hà Hồ đã viết: “Nào các fan thân yêu! Nhiều ngày qua chưa hoàn hồn (vì bận quá) để nói 1 lời cảm ơn sâu sắc tới người bạn của mình đó là THANH HẰNG. Hãy dành sự cảm ơn này đến một điều thiết thực hơn đó là chúng ta cùng bình chọn HẰNG là mỹ nhân của năm nhé. Cô ấy xứng đáng và phù hợp nhất. Đã từ lâu mình chỉ muốn chúc mừng người mình yêu quý được tôn vinh chứ không thích đóng vai được chúc mừng nữa rồi. p/s: Tận đáy lòng”.

Hà Hồ vận động phiếu bầu cho cô bạn thân Thanh Hằng
Nội dung lời kêu gọi của Hồ Ngọc Hà.

Đây cũng là lời cám ơn ngọt ngào mà cô ca sĩ “Đắn đo” dành tặng cho bạn thân. Bởi Thanh Hằng rất ít khi xuất hiện trong clip của bất kì ca sĩ nào nhưng với Hồ Ngọc Hà đã làm cô thay đổi ý định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Hồ vận động phiếu bầu cho cô bạn thân Thanh Hằng