H'Hen Niê "Nàng hậu quốc dân" khi lần đầu kêu gọi từ thiện nhưng rất minh bạch, rõ ràng

Minh Anh| 02/10/2021 07:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một tuần kêu gọi từ thiện bằng tài khoản cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê đã nhanh chóng công bố bản sao kê vừa đầy đủ, sạch đẹp khiến dân tình cảm động gọi cô bằng danh xưng "Nàng hậu quốc dân".

Lần đầu tiên đứng ra kêu gọi từ thiện bằng số tài khoản cá nhân, H'Hen Niê cũng cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, nàng hậu hy vọng sự rõ ràng và minh bạch sẽ làm cho mọi người an tâm.

Hoa hậu H'Hen Niê livestream đấu giá bộ trang sức ngọc trai. Số tiền thu được sẽ sử dụng để mua sách, dụng cụ học tập cho học sinh nghèo ở tỉnh Đắk Lắk.

he3.jpeg
H'Hen Niê kêu gọi ủng hộ sách giáo khoa cho trẻ em đồng bào dân tộc thiểu số

Được biết, hoạt động của người đẹp nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Đồng Đội tỉnh Đắk Lắk về việc vận động ủng hộ sách cho thiếu nhi trên địa bàn.

Trong livestream, nàng hậu vô cùng ngạc nhiên khi mức giá khởi điểm được mọi người đưa ra là 50 triệu đồng. Sau thời gian kêu gọi, người mẫu Bùi Quỳnh Hoa trở thành chủ nhân của bộ trang sức với số tiền đấu giá lên đến 100 triệu đồng.

Ngoài ra, các nhà hảo tâm cũng ủng hộ tiền mặt đến người đẹp nhằm giúp đỡ các em học sinh vùng sâu, vùng xa. Hiện tại, tổng số tiền Hoa hậu H'Hen Niê nhận được là 179.499.230 đồng.

Thông tin này được người đẹp công khai trên Instagram và Facebook của cô. Theo tiết lộ của nàng hậu, quà hỗ trợ các em học sinh sẽ được mua và tập kết tại TP.HCM, sau đó vận chuyển đến tỉnh Đắk Lắk.

Hội Đồng Đội tỉnh Đắk Lắk chịu trách nhiệm phân bổ sách giáo khoa cho các em thiếu nhi dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh.

he2.jpeg
Nàng hậu cho biết đây là lần đầu mình đứng ra kêu gọi với tư cách cá nhân

Phía này ưu tiên đối tượng là người dân tộc thiểu số, sinh sống ở các huyện vùng sâu, vùng xa. Sau khi sử dụng, số sách này sẽ được lưu giữ và dùng lại cho các em khóa sau.

Sau hơn 1 tuần kêu gọi, Hoa hậu H'Hen Niê chính thức chia sẻ đầy đủ bản sao kê online và sẽ thực hiện sao kê ngân hàng sau đó vì một số thủ tục, cô hy vọng quý mạnh thường quân luôn theo dõi cùng để rà soát cũng như có thắc mắc gửi đến ê-kíp nhằm cùng nhau rõ ràng và minh bạch hơn.

"Chào cả nhà. Lời đầu tiên thì Hen xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành nhất của mình gửi đến các mạnh thường quân đã ủng hộ vào quỹ "Sách giáo khoa cho em" sẽ gửi về tỉnh Đắk Lắk theo kế hoạch đã kêu gọi. Tính từ lúc kêu gọi tức là đầu giờ chiều ngày 23/9 đến nay thì Hen xin phép gửi trước link bảng liệt kê giao dịch trước để quý mạnh thường quân tiện theo dõi số dư tăng trên tài khoản mà Hen đã kêu gọi.

he4.jpg
Bản sao kê online với 19 trang, minh bạch toàn bộ số tiền từ thiện. (Ảnh: Chụp màn hình)

Về kế hoạch cụ thể mua sách, khoá tài khoản và bản sao kê ngân hàng thì em xin phép được thực hiện vào ngày ngày mai tức là ngày 1/10/2021 hoặc có thể sẽ kéo dài trong 1,2 ngày vì một số thủ tục hy vọng quý mạnh thường quân luôn theo dõi cùng em để rà soát cũng như có thắc mắc gửi đến em nhằm cùng nhau rõ ràng và minh bạch hơn", H'Hen Niê viết trên trang cá nhân.

Thời gian qua, H'Hen Niê là một trong những nàng Hậu tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Hình ảnh Hoa hậu nhưng chẳng khác gì người bốc vác, bê nhiều tấn gạo một lúc khiến khán giả xúc động. 

he.jpeg
"Nàng hậu quốc dân" H'Hen Niê
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
H'Hen Niê "Nàng hậu quốc dân" khi lần đầu kêu gọi từ thiện nhưng rất minh bạch, rõ ràng