Thuỷ Tiên - Công Vinh sao kê tiền từ thiện

Minh Anh| 17/09/2021 17:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 17/9, giữ đúng lời hẹn, Thủy Tiên - Công Vinh có mặt tại ngân hàng Vietcombank để tiến hành thủ tục sao kê hơn 177 tỷ đồng năm qua cô kêu gọi quyên góp ủng hộ miền Trung bão lũ. Buổi làm việc có sự chứng kiến của nhiều người và các phóng viên đến từ nhiều cơ quan truyền thông.

Đúng 2 giờ chiều ngày 17/9, Thuỷ Tiên và Công Vinh đã xuất hiện tại ngân hàng để chuẩn bị phát sóng livestream toàn bộ quá trình sao kê đến khán giả như đã hứa.

tien4.jpg
Thủy Tiên - Công Vinh có mặt tại ngân hàng Vietcombank để tiến hành thủ tục sao kê.

Có mặt tại ngân hàng là vợ chồng nữ ca sĩ, nhân viên Vietcombank. Vì tình hình dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, ai nấy đều đeo khẩu trang và đảm bảo quy tắc 5k để giữ an toàn cho bản thân cùng cộng đồng.

Tại buổi livestream, Thuỷ Tiên và Công Vinh đã làm rõ các vấn đề sau: Chỉ sử dụng 1 số tài khoản duy nhất để nhận 177 tỷ đồng từ các nhà hảo tâm, hiện đã giải ngân xong.

Đồng thời tài khoản ngân hàng dùng cho việc sinh hoạt của vợ chồng nam cầu thủ không nhận bất kì khoản tiền nào.

thuy.jpg
Hình ảnh Thuỷ Tiên và Công Vinh làm thủ tục bên trong ngân hàng.

Trước khi kết thúc buổi làm việc, Thuỷ Tiên - Công Vinh khẳng định sẽ khởi kiện những người bôi nhọ danh dự, hình ảnh của cả hai trong thời gian qua.

Chia sẻ với truyền thông, Công Vinh bức xúc: "Suốt thời gian vừa qua, 2 vợ chồng chịu điều tiếng rất lớn trước thông tin bịa đặt trên Facebook. Có một số cá nhân bịa đặt trên Internet, làm ảnh hưởng rất lớn đến hai vợ chồng, tình hình kinh tế của gia đình.

thuy2.jpg
Khoảng 15h vợ chồng Công Vinh và Thuỷ Tiên đã ra khỏi ngân hàng với rất nhiều thùng carton chứa 18.000 trang sao kê.

Vợ chồng chúng tôi sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật để bảo đảm lợi ích của 2 vợ chồng. Những giấy tờ ngày hôm nay chúng tôi sẽ đưa cho cơ quan điều tra. Chúng tôi tin vào pháp luật.

Chúng tôi có in sao kê với số tài khoản đuôi 812 trước khi đi từ thiện và sau khi đi từ thiện 6 tháng. Không có bất kỳ một giao dịch nào gửi vào để từ thiện miền Trung.

Tôi cũng thông báo sẽ kiện những người xúc phạm đến danh dự 2 vợ chồng tôi. Chúng tôi đã có đơn và từ ngày hôm nay chúng tôi sẽ nhờ cơ quan pháp luật vào cuộc".

Sau thời gian làm việc với ngân hàng trước sự chứng kiến của truyền thông, khoảng 15h vợ chồng Công Vinh và Thuỷ Tiên đã ra khỏi ngân hàng với rất nhiều thùng carton chứa 18.000 trang sao kê.

tien5.jpg
Trước khi kết thúc buổi làm việc, Thuỷ Tiên - Công Vinh khẳng định sẽ khởi kiện những người bôi nhọ danh dự, hình ảnh của cả hai trong thời gian qua.

Ngay sau đó, Công Vinh - Thuỷ Tiên đã tiến hành livestream trên fanpage Thuỷ Tiên với hơn 10 triệu người theo dõi như đã hứa. Video livestream ngắn gọn súc tích kéo dài hơn 10 phút đồng hồ lập tức thu hút gần nửa triệu người xem.

Livestream lập kỷ lục cho có nhiều người xem nhất trong thời gian ngắn nhất tại Việt Nam. Điều này đã minh chứng cho sức hút cực kỳ lớn của cụm từ "sao kê từ thiện".

Thuỷ Tiên và Công Vinh đã xuất hiện tại ngân hàng để chuẩn bị phát sóng livestream toàn bộ quá trình sao kê đến khán giả như đã hứa. 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuỷ Tiên - Công Vinh sao kê tiền từ thiện