Công nghệ

Google hé lộ loạt thiết bị Pixel sắp ra mắt

Thục Anh (T/H) 09/09/2023 - 14:58

Thay vì giấu kín sản phẩm cho đến thời điểm ra mắt, Google vừa tung đoạn video khoe thiết kế bộ đôi smartphone Pixel 8 cùng loạt thiết bị mà hãng sẽ trình làng vào tháng 10 tới đây.

Cuối tháng 8 qua, Google phản hồi thông tin của Apple về sự kiện ra mắt iPhone mới ngày 12/9 bằng cách tiết lộ bộ đôi điện thoại Pixel 8 và Pixel 8 Pro sẽ chính thức được tung ra vào ngày 4/10.

Đến nay, Google tiếp tục hé lộ những hình ảnh mới nhất về loạt phần cứng Pixel đang được mong chờ của mình. Bộ đôi Pixel 8 và 8 Pro không có nhiều sự thay đổi trong thiết kế tổng thể so với bộ đôi Pixel 7 ra mắt vào năm ngoái.

hinh-anh-duoc-cho-la-cua-pixel-8-pro.jpg
Hình ảnh được cho là của Pixel 8 Pro

Google không cho thấy màn hình của bộ đôi sản phẩm sắp ra mắt trong đoạn clip, nhưng dường như vẫn sẽ giữ nguyên kích thước màn hình so với bộ đôi Pixel 7 ra mắt năm ngoái và vẫn sẽ trang bị thiết kế dạng "nốt ruồi" để đặt camera trước.

Theo thông tin rò rỉ, Pixel 8 Pro được trang bị tấm nền OLED 6,7 inch, tần số quét 120 Hz cùng độ phân giải QHD+, camera chính 64 MP, dung lượng pin 4.950 mAh. Pixel 8 Pro được đồn đoán sẽ trang bị chip Tensor G thế hệ thứ ba dựa trên quy trình 3nm, 12 GB RAM LPDDR5X và tùy chọn bộ nhớ trong 128 GB/256 GB/512 GB chuẩn UFS 4.0. Bên cạnh phần cứng, Google cũng trang bị thêm nhiều tính năng phần mềm độc quyền như nâng cấp quay video ban đêm, làm mờ khi quay video hay Audio Magic Eraser... Máy chạy hệ điều hành Android 14 mới nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Google hé lộ loạt thiết bị Pixel sắp ra mắt