Công nghệ

Smartphone Pixel Fold vừa bán đã lỗi màn hình

Thục Anh (TH) 01/07/2023 - 10:57

Nhiều người dùng phản ánh Pixel Fold bị lỗi sọc màn hình, bong tróc miếng bảo vệ và xuất hiện vết nứt ở nếp gập.

"Miếng bảo vệ màn hình trên Pixel Fold mới mua bị bong tróc và có những vết xước lớn bên trong. Tôi mới dùng được 5 tiếng và mở máy tổng cộng ba lần", tài khoản Crazymojo83 phàn nàn trên Reddit. Anh sau đó được Google xác nhận màn hình máy bị lỗi do phần nếp gập có vết nứt mạng nhện.

tam-dan-bao-ve-bi-bong-troc-o-phan-nep-gap..jpg
Tấm dán bảo vệ bị bong tróc ở phần nếp gập. (Ảnh: Crazymojo83/Reddit)

Trong khi đó, một người dùng khác trên Reddit phàn nàn rằng chiếc Pixel Fold của anh ta đã xảy ra sự cố chỉ sau vài giờ sử dụng. Phần nếp gấp ở chính giữa màn hình đã bị vỡ thành nhiều mảnh nhỏ và làm hỏng màn hình hiển thị.

Trang The Verge cũng ghi nhận nhiều trường hợp chủ sở hữu Google Pixel Fold gặp lỗi màn hình. Điều này có thể đến từ chất lượng gia công màn hình trên các sản phẩm của công ty.

Pixel Fold ra mắt toàn cầu ngày 11/5 và bắt đầu bán ra tại Mỹ trong tháng 6 với giá 1.799 USD. Máy có màn hình gập bên trong kích thước 7,6 inch, độ phân giải 2.208 x 1.840 pixel như Galaxy Z Fold4, nhưng dài ngang và viền dày hơn đáng kể để đặt vừa camera. Màn hình ngoài 5,8 inch, tấm nền OLED, độ phân giải 1.080 x 2.092 pixel với tỷ lệ ngang gần giống Oppo Find N2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Smartphone Pixel Fold vừa bán đã lỗi màn hình