Giọng hát Việt: Mỹ Tâm gây sốt khi "chế" hit của HLV Thu Phương

Hà Thu| 04/06/2015 22:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, teaser tập cuối Vòng giấu mặt Giọng hát Việt 2015 vừa được tung ra đã “sốt xình xịch khi Mỹ Tâm và Mr Đàm song ca hát chế hit “Chưa bao giờ” của HLV Thu Phương.

Như mọi khi, những màn đối đáp, tung hứng, pha trò của các Huấn luyện viên trên ghế nóng rất thu hút khán giả. Trong đoạn teaser chưa đầy 1 phút vừa ra mắt, người hâm mộ có thể nhận thấy Tuấn Hưng đã dùng... kẹo để "chiêu mộ" thí sinh: “nếu em về đội của anh thì ngày nào em cũng được ăn kẹo”. Điều này liệu có liên quan gì đến cô gái "vừa ăn kẹo vừa hát" từng gây sốt trước đây? 

Teaser tập 5 Vòng giấu mặt Giọng hát Việt 2015

Trong khi Hai HLV Mỹ Tâm và Mr Đàm cũng ra sức “lôi kéo” thí sinh về đội của mình, HLV Thu Phương lại có một phát ngôn cực kỳ thâm thúy: “"Đừng nghe vội vàng những điều người ta nói mà hãy lắng nghe những điều người ta không nói!".

Giọng hát Việt: Mỹ Tâm gây sốt khi

HLV Thu Phương tiếp tục gây sốt với phát ngôn thâm thúy

Ngay lập tức, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng cùng song ca "chế lời" cho hit "Chưa bao giờ" của HLV Thu Phương khiến khán giả vô cùng thích thú. Từ "Bây giờ em biết vì sao, gặp nhau biển xô sóng trào" thành "Bây giờ anh biết vì sao, vì sao yêu em như vậy".

Giọng hát Việt: Mỹ Tâm gây sốt khi

Ông hoàng nhạc Việt”  tiếp tục có những biểu cảm "đáng yêu", nhất là khi anh phải đối đáp với "tình địch" Tuấn Hưng

Chính những diễn biến thú vị này, tập 5 Vòng Giấu mặt đang rất được khán giả trông đợi bởi những gì hấp dẫn nhất đều được "để dành" đến cuối cùng.

Giọng hát Việt: Mỹ Tâm gây sốt khi

Vòng Giấu mặt đang đi đến giai đoạn cuối cùng. Tập 5, tập cuối Vòng Giấu mặt sẽ lên sóng vào 21h15 Chủ nhật, ngày 7/6 tới trên kênh VTV3 sẽ giới thiệu cho khán giả những cái tên cuối cùng lọt vào Vòng Đối đầu của chương trình năm nay.

Sau tập 5 Vòng Giấu mặt, khán giả sẽ đến ngay với Vòng Đối đầu vào Chủ nhật tuần sau (14/6).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giọng hát Việt: Mỹ Tâm gây sốt khi "chế" hit của HLV Thu Phương