Giở trò đồi bại với bé gái 6 tuổi

Gia Anh| 22/06/2021 07:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi uống rượu, thấy bé gái 6 tuổi đi vào trong hẻm, Tường đã khống chế nạn nhân dựa vào vách tường rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 21/6, TAND tỉnh An Giang mở phiên tòa xét xử bị cáo Lâm Văn Tường (52 tuổi, ngụ xã Long Điền A, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, khoảng 17 giờ ngày 19/3/2021, sau khi uống rượu, Tường đi ra đóng cửa rào phía sau nhà thì thấy bé gái sinh năm 2015 đi vào hẻm.

Tường nảy sinh ý định giao cấu với bé gái nên đã khống chế, ép nạn nhân dựa vào vách tường rồi thực hiện hành vi đồi bại. Đúng lúc này mẹ bé gái đi đến phát hiện sự việc và tri hô.

Sau đó, Tường đến Công an xã đầu thú và khai nhận hành vi của mình.

Tại cơ quan Công an, Tường cho biết thêm, khoảng tháng 5/2020, Tường cũng đã một lần hiếp dâm bé gái này khi nạn nhân sang chơi với cháu nội Tường. Sau khi thỏa  mãn thú tính, Tường cho nạn nhân 2000 đồng và đe dọa không được kể với ai.

Tại phiên tòa, sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lâm Văn Tường 15 năm tù về tội "hiếp dâm người dưới 16 tuổi", đồng thời buộc bị cáo có trách nhiệm bồi thường cho nạn nhân số tiền trên 14 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giở trò đồi bại với bé gái 6 tuổi