Giết người từ An Giang qua Cần Thơ tự tử

Thiên Bảo| 20/01/2016 18:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP Cần Thơ đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân gục chết trong vườn tại ấp Thạnh Hưng 2, xã Trung Hưng, huyện Cờ Đỏ (Cần Thơ).

Ngày 20/1, Công an TP.Cần Thơ cho biết, sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã xác định, nạn nhân chết là do tự tử.

Như thông tin trước đó đã đưa, sáng 18/1, người dân phát hiện một người ông đã chết tại ruộng lúa trong tình trạng ngực áo bị phanh, cây dao thái lan cắm bên trái lồng ngực, cùng với một chiếc xe gắn máy dựng ở gần hiện trường.

Trong quá trình điều tra cơ quan chức năng xác định danh tính nạn nhân là ông là Trần Hiếu Nghĩa (64 tuổi, ngụ P. Trung Kiên, Q.Thốt Nốt, TP.Cần Thơ), làm nghề thầu xây dựng các công trình dân dụng.

Giết người từ An Giang qua Cần Thơ tự tử

Hiện trường nơi nạn nhân chết

Qua quá trình điều tra từ người thân của ông Nghĩa, CSĐT Cần Thơ phối hợp cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, vào khoảng 13 giờ ngày 17/1, ông Nghĩa đã sát hại anh Ngô Minh Phụng (36 tuổi, ngụ P.Mỹ Thạnh, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang) do có tranh chấp nợ nần rồi bỏ trốn.

Đến khoảng 14 giờ 30, ông Nghĩa điều khiển mô tô đến tiệm bán thức ăn chăn nuôi Hai Bửu (huyện Cờ Đỏ) rồi dùng búa và dao chuẩn bị sẵn đâm, chém anh Lạc Kiến Chương. Dù bị thương nhưng anh Chương vẫn cố chống cự lại nên ông Nghĩa lên xe bỏ chạy.

Tại nhà ông Nghĩa, CQĐT cũng thu được 1 tờ giấy ghi rõ kế hoạch giết người rồi tự sát của ông Nghĩa phù hợp với diễn biến của vụ án mà ông Nghĩa đã thực hiện.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết người từ An Giang qua Cần Thơ tự tử