Giết người tình mang thai rồi tự sát

Ngọc Khánh| 08/04/2018 08:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được người tình, cũng là hàng xóm thông báo việc có thai nên giữa T. và người tình xảy ra cự cãi. Trong lúc căng thẳng, T. dùng dao đâm chết người tình rồi tự sát.

Công an TP Cần Thơ cho biết, cơ quan này ban đầu đã xác định nguyên nhân vụ án mạng tại tại xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ.

Theo hồ sơ điều tra, Lê Thành T. (sinh năm 1984, ngụ tại địa chỉ trên) hành nghề thợ hồ, đã có gia đình. Do thường xuyên đi làm ngang qua nhà chị Nguyễn Thị L.H là người cùng ấp nên cả hai dần nảy sinh tình cảm.

Giết người tình mang thai rồi tự sát

Lê Thành T. tại cơ quan Công an

Hai người lén lút qua lại một thời gian thì chị H. mang thai. Lúc này, T. lo sợ vì mình đã có vợ và 2 con, sự việc bại lộ sẽ ảnh hưởng đến gia đình mình nên không chấp nhận việc chị H mang thai.

Ngày 04/4, chị H. điện thoại cho T. nói về việc này rồi xảy ra cãi vã. T. tắt điện thoại, lấy xe chạy qua nhà chị H. Tại đây, hai người tiếp tục to tiếng, trong lúc căng thẳng T. thấy trên bàn có con dao Thái Lan nên đã cầm đâm một nhát trúng ngực trái của chị H. Ngay sau đó T. rút dao và tự đâm vào bụng mình để tự sát.

Cả hai được mọi người phát hiện đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên đến rạng sáng ngày 06/4/2018, chị H. tử vong, T. được cấp cứu kịp thời nên qua cơn nguy kịch.

Nội vụ đang được cơ quan Công an TP Cần Thơ điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết người tình mang thai rồi tự sát