Đời sống

Giao lưu văn hóa, văn nghệ 'Thắm tình quân dân'

Ngọc Minh - Quang Đạo 22/12/2023 - 10:37

Tối ngày 21/12, Trung đoàn 6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh TT-Huế phối hợp với Đoàn cơ sở xã Thượng Long, huyện Nam Đông, tỉnh TT-Huế tổ chức đêm giao lưu văn hóa, văn nghệ với chủ đề “Thắm tình quân dân”.

Các tiết mục văn hóa, văn nghệ diễn ra sôi nổi, hào hứng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo của các đơn vị đã đem đến cho buổi giao lưu đầy ý nghĩa và niềm vui. Trong đó, có nhiều ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước trong công cuộc đổi mới, ca ngợi nét văn hóa đặc trưng của đồng bào dân tộc Cơ Tu, ca người tình đoàn kết quân dân.

imgp-06.jpg
Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh TT-Huế tặng quà cho bà con nhân dân xã Thượng Long

Đặc biệt, nhiều ca khúc ca ngợi hình ảnh anh Bộ đội Cụ Hồ trong hai cuộc kháng chiến, cũng như trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, công tác phòng chống bão lụt, cứu hộ, cứu nạn, phòng chống cháy rừng, chung sức xây dựng nông thôn mới, các tiết mục ca ngợi về tập thể, cá nhân tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

imgp-02.jpg
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi giao lưu

Đêm giao lưu đã thực sự để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng cấp uỷ chính quyền địa phương và đồng bào dân tộc tại xã Thượng Long. Qua đó còn giúp cho các cán bộ, chiến sĩ đoàn viên, thanh niên và bà con nhân dân hiểu biết sâu sắc thêm về truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, nét đẹp văn hóa của đồng bào các dân tộc.

imgp-07.jpg
imgp-08.jpg
Bộ CHQS tỉnh TT-Huế và các Sở ban ngành trao tặng quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thượng Long

Qua buổi giao lưu đã thêm một lần nữa là thắt chặt hơn tình cảm gắn máu thịt giữa Quân đội với Nhân dân, từ đó cùng đoàn kết, góp sức để xây dựng quê hương TT-Huế ngày càng văn minh, giàu đẹp

Cũng trong dịp này, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cùng các Sở, ban ngành của tỉnh và cấp ủy chính quyền huyện Nam Đông đã trao tặng 75 suất quà mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

imgp-09.jpg
Trao tặng số tiền 50 triệu đồng cho bà con tiểu thương tại chợ Nam Đông đã bị hỏa hoạn

Trong dịp này Bộ CHQS tỉnh cũng trao tặng số tiền 50 triệu đồng do cán bộ, chiến sĩ trong toàn Lực lượng vũ trang quyên góp, hỗ trợ cho bà con tiểu thương tại chợ Nam Đông đã bị hỏa hoạn trong ngày 03/12/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giao lưu văn hóa, văn nghệ 'Thắm tình quân dân'