Giảm án cho bị cáo giao cấu với nữ sinh lớp 7

Ngọc An| 08/06/2020 14:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đưa bạn gái là học sinh lớp 7 vào nhà vệ sinh giao cấu thì bị mẹ của nạn nhân phát hiện và trình báo cơ quan công an.

TAND TP Cần Thơ ngày 8/6 mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Trần Thanh Huyện (SN 2004, ngụ phường Long Hòa, quận Bình Thủy) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, Huyện bị TAND quận Bình Thủy tuyên 3 năm 6 tháng tù về tội danh bị truy tố.

Theo bản án sơ thẩm, Trần Thanh Huyện và M.N.T.T. (SN 2006, nữ sinh lớp 7) có quan hệ tình cảm với nhau.

Chiều 17/2/2019, cả hai cùng với nhóm bạn đến thuê phòng tại nhà nghỉ ở phường Long Hòa để uống rượu. Sau khi uống rượu, T. lên giường nằm và bị cáo cũng lên nằm theo.

Một lúc sau, Huyện đưa bạn gái vào nhà vệ sinh để quan hệ tình dục. Mẹ của nữ sinh phát hiện nên trình báo cơ quan Công an.

Tòa phúc thẩm cho rằng, quá trình giao cấu, bị cáo và bị hại có sự đồng thuận, nhất trí. Thời điểm phạm tội bị cáo chưa thành niên, tại tòa thành khẩn khai báo, ăn năn, hối cải.

Tuy nhiên, hành vi phạm tội của bị cáo gây nguy hiểm cho xã hội, gây ảnh hưởng đến sự phát triển của nạn nhân do bị hại thuộc độ tuổi trẻ em chưa phát triển đầy đủ về tâm sinh lý. Cần có bản án nghiêm khắc để răn đe, giáo dục và phòng ngừa chung.

Kết thúc phiên xử, Tòa tuyên bị cáo 2 năm 6 tháng tù (giảm 1 năm tù so với án sơ thẩm).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giảm án cho bị cáo giao cấu với nữ sinh lớp 7