Tết thiếu nhi 1/6 với nhà sao Việt

Hà Thu| 01/06/2016 19:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong ngày Tết thiếu nhi 1/6, sao Việt tất bật với chọn quà, đưa các nhóc tỳ đi chơi và cũng không quên gửi lời chúc tới các thiên thần nhí.

So với năm trước, năm nay Tết thiếu nhi 1/6 thật đặc biệt với Kiện tướng Dancesport Khánh Thi và Phan Hiển khi chào đón"hoàng tử Kubi". Vì thế, Tết thiếu nhi năm nay, Khánh Thi quyết định vui lễ với các các bé thiếu nhi tại học viên dancesport của mình.

Tết thiếu nhi 1/6 với nhà sao Việt

“Tiệc thiếu nhi 1/6 tại Khánh Thi academy! Trân trọng kính mời bạn bè và các bé thiếu nhi hãy đến với tiệc đặc biệt này nha. Buổi tiệc sẽ là phần gặp gỡ giao lưu với các nghệ sĩ nổi tiếng!”, Khánh Thi viết.

Trong khi đó, Phan Hiển nhân dịp Quốc tế thiếu nhi đã cập nhật nhiều hình ảnh gia đình ba người vui vẻ. Khoảnh khắc đáng yêu của bé Kubin một lần nữa “đốn tim” cư dân mạng.

Tết thiếu nhi 1/6 với nhà sao Việt

Gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của Khánh Thi- Phan Hiển

Tết thiếu nhi 1/6 năm nay cũng là ngày đặc biệt đối với ca sỹ Thu Minh vì cậu con trai vừa đón sinh  nhật một tuổi. Vì thế, dù sinh nhật con trai đã qua (ngày 29/5) nhưng giọng ca Đường con vẫn chưa hết hạnh phúc khi cậu bé tròn 1 tuổi. Cô cảm ơn mọi người đã chúc mừng và nhắn gửi đến con trai: “Hạnh phúc - May mắn và Thành công nhất trong cuộc sống là được làm con của bố mẹ, vợ của Gấu Trắng và là mẹ của Gấu con “dễ ghét” ... Đã bước qua một tuổi rồi Gấu nhé, "người lớn" rồi đấy. Yêu “Anh Gấu” hơn tất cả những gì quý giá nhất trên thế giới này kể cả bản thân mẹ…”.

Tết thiếu nhi 1/6 với nhà sao Việt

Thu Minh đăng tải bức ảnh cùng cậu con trai vui chơi trong vườn nhà

Phương Vy Idol tràn ngập hạnh phúc khi đón Tết thiếu nhi khi cô con gái nhỏ vừa đầy tháng tuổi. Người đẹp khôn giấu được hạnh phúc, phấn khích chia sẻ khoảnh khắc cận mặt "công chúa nhỏ" đầu lòng của hai vợ chồng trên trang cá nhân. Nhóc tỳ được bố mẹ đặt tên dễ thương là Ailani. Quán quân Vietnam Idol 2007 trìu mến gọi con gái là con chim bồ câu mắt nâu.

Tết thiếu nhi 1/6 với nhà sao Việt

"Quốc tế thiếu nhi đầu tiên của Ailani... Quậy ba mẹ một đêm đã đời rồi lăn ra ngủ thấy ghét... Thứ gì đâu", cô mắng yêu con gái cưng nhân ngày 1/6- Phương Vy viết.

Tết thiếu nhi của gia đình ca sỹ Hồng Nhung được cập nhật với những hình ảnh làm bánh ngộ nghĩnh của hai anh Tôm và Tép tại một resort ở Đà Nẵng: “Từ ngày hai cún con ra đời, hình như ngày nào cũng là ngày Tết thiếu nhi. Năm nay mẹ đi hát, còn em đi hưởng”.

Tết thiếu nhi 1/6 với nhà sao Việt

Tết thiếu nhi 1/6 với nhà sao Việt

Tết thiếu nhi 1/6 với nhà sao Việt

Hình ảnh hai anh em Tôm và Tép chăm chú làm Pizza với sự hướng dẫn của bếp trưởng thu hút rất nhiều lượt thích và bình luận của fan hâm mộ

Trong khi đó, ngày Tết thiếu nhi 1/6 ca sỹ Đoan Trang và ông xã lại không được ở cùng cô công chúa nhỏ của mình khiến cặp đôi cảm thấy "vô cùng nhớ con".

Tết thiếu nhi 1/6 với nhà sao Việt

Nữ ca sỹ chia sẻ tâm trạng khi phải xa bé Sol trong ngày lễ đặc biệt này: Ngày quốc tế thiếu nhi của con không có ba mẹ bên cạnh...Nhưng con sẽ là cô bé mạnh mẽ,vẫn ngọt ngào nhưng tự lập..những lúc ba mẹ đi công tác xa..Ở nhà với Ngoại thật ngoan con nhé! Ngoài kia rất nhiều bạn nhỏ còn kém may mắn hơn mình! Ba mẹ nhớ Sol".

Siêu mẫu Xuân Lan dành thời gian đi mua đồ chơi và các thứ cho cô công chúa nhỏ và các thiên thần nhí trong ngày Tết thiếu nhi. Chân dài cho biết: "1/6 đến là Mẹ tốn tiền như vậy nè. Quá trời con cháu.. Nhưng mà vui. Còn ai mà mẹ Thỏ sót quà không ta??? Hihihi".

Tết thiếu nhi 1/6 với nhà sao Việt

Xuân Lan đi siêu thị mua đồ chơi cho Thỏ và các thiên thần nhí

Bên cạnh đó, siêu mẫu Xuân Lan dành những lời ngọt ngào nhất gửi đến cô công chúa nhỏ trong ngày lễ đặc biệt của mình kèm theo bức hình của cô con gái.

Tết thiếu nhi 1/6 với nhà sao Việt

“Con là con của Mẹ. Là trái tim của Mẹ. Mãi mãi con là đứa bé đáng yêu nhất trong cuộc đời của Mẹ. Mẹ tự hào vì là Mẹ của con!! Tất cả mọi điều diễn ra như là những điều kỳ diệu nhất mà cuộc sống này ban tặng!!!Không thể nào ngừng yêu con!!! Có con gái thật tuyệt!!!!"- Xuân Lan viết.

Tết thiếu nhi 1/6 với nhà sao Việt

Trong khi đó, Elly Trần lại đến thăm các em thiếu nhi trong trại trẻ mồ côi vào ngày Tết thiếu nhi 1/6. "Mỗi lần có dịp ghé thăm các con , dù trong lòng có đang ngổn ngang trăm bề thì tôi cũng chỉ muốn cho chúng nhìn thấy nụ cười thật tươi từ tâm khảm của mình. Bởi tôi hiểu những bất hạnh đó vốn đã quá dài và những tổn thương đó cũng đã quá sâu...Tôi tin điều mình cần làm là tiếp thêm cho các con sự lạc quan yêu đời, thay vì nhỏ những giọt nuớc mắt thương cảm để làm chúng thêm uỷ mị bi thương... Chúc mừng ngày quốc tế thiếu nhi- các con!"- Elly Trần chia sẻ.

Tết thiếu nhi 1/6 với nhà sao Việt

Tết thiếu nhi 1/6 đối với Phan An là đưa 6 nhóc tỳ này vào rạp vì: "với 6 cái miệng xinh này thì bố cháu đầu hàng. Đành phải tống vào rạp thôi ah. Huhu, chắc không gì làm ta già nhanh, dễ cau có và nổi nóng mau như khi trông đám trẻ con ...sai cáh. Giờ bố cháu chẳng trông đâu, bố cháu chơi với chúng. Chơi thật sự ấy nhé, theo kiểu thỉnh thoảng được quyền giả vờ nghỉ chơi nữa".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tết thiếu nhi 1/6 với nhà sao Việt