Tú Vi khẳng định không hề thấy buồn dù chưa một lần thấy mặt cha

Minh Khang| 13/07/2020 08:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đồng cảm vì chung cảnh ngộ với một nhân vật trong Người một nhà, diễn viên Tú Vi đã chia sẻ và kể chuyện của chính bản thân mình.

Tập 6 Người một nhà đã lên sóng trưa Chủ nhật tuần này lúc 12h trên kênh VTV3 với sự góp mặt của 2 khách mời là diễn viên Kha Ly và diễn viên Tú Vi. Bên cạnh việc so tài quan sát, phán đoán qua các vòng thi, Người một nhà còn là nơi để các nghệ sĩ chia sẻ về gia đình của mình và những kỷ niệm đáng nhớ của tuổi thơ. Không chỉ nhớ lại tuổi thơ nghèo khó, chuyên mặc đồ “si”, Tú Vi còn nhắc đến một nhân vật mà cô chưa bao giờ thấy mặt, đó chính là cha ruột mình.

Tú Vi khẳng định không hề thấy buồn dù chưa một lần thấy mặt cha

Tú Vi cho hay, ngay từ mới lọt lòng cho đến bây giờ, những người bên cạnh lo lắng, chăm sóc và nuôi dưỡng cô là mẹ, bà ngoại và dì. Tuổi thơ của cô hoàn toàn không có bóng dáng người cha và đối với Tú Vi đó là điều không phải quá kinh khủng.

Sau tiết mục đặc biệt đồng diễn của gia đình người chơi trên nền nhạc Baby Shark vô cùng đáng yêu, các thành viên trong “người một nhà” chính thức lộ diện. Cô gái vừa nắm tay người mẹ già, vừa rưng rưng: “Từ nhỏ là em đã không có ba, em cũng từng hỏi mẹ là ba đâu nhưng mẹ nói là coi như không có đi. Em rất thèm muốn được có ba như các bạn. Nhưng em sợ mẹ buồn nên em cũng không có hỏi nữa”. Nghe nhân vật trên sân khấu xúc động khi nhắc đến hoàn cảnh của bản thân, Tú Vi đồng cảm và động viên rất nhiều.

Tú Vi khẳng định không hề thấy buồn dù chưa một lần thấy mặt cha

Giải thích cho thái độ bình thản như vậy, Tú Vi nói: “Ngay từ khi mới sinh là ba mẹ Vi đã chia tay, Vi không biết mặt ba và Vi cũng chẳng bao giờ hỏi mẹ. Vi cảm thấy mình vẫn đủ đầy khi sống giữa tình thương của mẹ của dì của bà”. Tú Vi cho hay ngoài mẹ ruột, cả dì cô cũng gọi là mẹ vì dì đã lớn tuổi, không có con và ở như vậy chăm sóc nữ diễn viên. “Cái gì mình chưa có thì mình coi như nó không có luôn, bạn ăn một miếng bánh rồi bạn bị giật đi bạn mới nhớ miếng bánh đó. Còn bạn chưa bao giờ ăn, bạn sẽ chẳng thấy thèm đâu. Bạn nên thấy mình hạnh phúc vì giờ mình có một gia đình quá hạnh phúc rồi”, Tú Vi nói thêm. Những lời động viên của Tú Vi đã khiến cho người chơi thấy nhẹ lòng hơn và giúp khán giả thấy thêm sự mạnh mẽ của nữ diễn viên.

Điểm nhấn của tập tuần này còn là vẻ ngoài cực đáng yêu cậu bé nhỏ nhất trong đại gia đình. Các thành viên dàn dựng một tiết mục nhảy, đầu tư mỗi người một bộ đồ cá mập đáng yêu siêu cấp để trình diễn khiến cả trường quay vô cùng thích thú. Kha Ly và Tú Vi còn phát cuồng với động tác lóng ngóng và những biểu cảm cực dễ thương của cậu bé. Kha Ly còn “chơi chiêu” trong khi tương tác với bé, hỏi luôn: “Trong các nhân vật này ai không phải là người thân của con?”. Câu hỏi của Kha Ly như “giăng bẫy” cậu bé thật thà, suýt đưa tay lên chỉ luôn, may có MC Thanh Duy kịp thời ngăn cản nên nhân vật trà trộn không bị lộ.

Tú Vi khẳng định không hề thấy buồn dù chưa một lần thấy mặt cha

Vòng này Kha Ly chỉ đóng vai trò cố vấn nhưng rất “đáng tiền” khi phân tích cực kỳ chuẩn xác cho Tú Vi và giúp cô em có đáp án chính xác, giành trọn giải thưởng 20 triệu đồng.

Ở vòng thi đầu tiên, Kha Ly là người dẫn đầu nhưng sang đến vòng 2, Tú Vi đã lội ngược dòng khi tìm được chính xác nhân vật có mối quan hệ dì cháu với nhân vật số 7. Những người tham gia đều là những người làm công việc bình thường như công nhân, nội trợ,… nên “nét diễn” của họ chưa được tự nhiên lắm. Điều đó không thể qua mắt được Kha Ly và Tú Vi nên cả hai đã có những phán đoán, loại trừ rất đúng. Nhưng Tú Vi may mắn hơn nên chốt đáp án đúng, có được tổng giải thưởng 16 triệu, tiến vào vòng 3 và chiến thắng.

Đón xem Người một nhà phát sóng 12h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tú Vi khẳng định không hề thấy buồn dù chưa một lần thấy mặt cha