Top 10 “chiến binh” nổi bật trên đường đua vào chung kết VIETNAM’S Next Top Model mùa 9

Minh Khang| 07/01/2020 08:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chặng cuối của “cuộc đua" giành vé vào nhà chung Vietnam's Next Top Model mùa thứ 9 đang dần đi đến hồi kết.

Trong phần thi này, các thí sinh đã thực hiện thử thách “hoá thân" thành các beauty blogger chia sẻ bí quyết để có làn da khoẻ mạnh theo phong cách “beUnique - Hãy là duy nhất”. Sau thời gian khởi động, những “chiến binh” đang dẫn đầu với lượt xem cao ngất ngưỡng đã chính thức lộ diện. Bằng những “tuyệt chiêu” độc đáo như múa, diễn kịch, thể hiện trình độ Tiếng Anh,... top 10 thí sinh xuất sắc nhất dễ dàng nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Top 10 “chiến binh” nổi bật trên đường đua vào chung kết VIETNAM’S Next Top Model mùa 9

Tại vòng 1, top những thí sinh xuất sắc của vòng casting Vietnam’s Next Top Model sẽ thực hiện video clip thể hiện khả năng sáng tạo của mình cùng “người bạn” đồng hành là bộ chăm sóc da từ Viện điều trị và chăm sóc da hàng đầu Châu Á Nitipon. Thông qua đó các “beauty vlogger” sẽ chia sẻ bí quyết làm đẹp để bản thân tự tin theo cách độc đáo nhất, truyền tải thông điệp dù bận rộn đến mấy cũng hãy dành thời gian để chăm sóc làn da, để có được một làn da khỏe đẹp một cách tự nhiên nhất thì bạn cần phải có sự chăm sóc: từ làm sạch da, dưỡng ẩm, chống nắng,…

Với chủ đề “beUnique - Hãy là duy nhất”, lần đầu tiên Ban Tổ chức dựa trên sự bình chọn từ phía khán giả để quyết định chọn ra top thí sinh xuất sắc nhất bước vào nhà chung. Đây là điểm hoàn toàn khác biệt so với các mùa trước của Vietnam's Next Top Model. Cụ thể, với mỗi lượt xem của khán giả sẽ bằng 1 điểm, điền vào form thông tin tương ứng với 10 điểm, tính cho thí sinh được bình chọn. Kết quả sẽ dựa trên tổng điểm từ lượt xem, sự bình chọn của khán giả và giám khảo theo tỉ lệ 50:50.

Trải qua hơn một nửa “cuộc đua” đầy cam go, top thí sinh nổi bật nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả đã dần lộ diện. Đây là nhóm thí sinh đang có lượt xem dẫn đầu và nắm nhiều cơ hội đặt chân vào top 30 thí sinh xuất sắc nhất giành vé vào nhà chung.

  1. Nguyễn Lâm Hoàng Hiếu Trung

Trong số hàng trăm clip gửi đến dự thi, Hiếu Trung đã xuất sắc giành vị trí nhất bảng. Không cần sử dụng giọng nói để diễn đạt, thí sinh này vẫn gây ấn tượng mạnh cho khán giả khi thể hiện những động tác múa đương đại cho phần dự thi này. Ngay từ đầu video clip, Hiếu Trung đã cho người xem thấy được sự “dằn vặt” thể xác lẫn tinh thần của bản thân khi chọn phải những loại mỹ phẩm dưỡng da không rõ nguồn gốc. Và sau đó là trạng thái “phấn khích” khi thứ giúp cải thiện làn da của mình.

Top 10 “chiến binh” nổi bật trên đường đua vào chung kết VIETNAM’S Next Top Model mùa 9

Bằng những động tác múa đương đại chuyên nghiệp cùng thần thái đỉnh cao, thí sinh này đã truyền tải trọn vẹn đến khán giả thông điệp “beUnique Beauty - Hãy đẹp theo cách riêng của bạn”, đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp. Với phần dự thi “độc nhất vô nhị” đúng với thông điệp “beUnique - Hãy là duy nhất” của mình, thí sinh này đã thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ từ phía khán giả và dẫn đầu lượt xem với hơn 30 ngàn lượt xem và 1,4 ngàn lượt yêu thích. Đây chắc chắn là một đối thủ “đáng gờm” khiến các thí sinh khác phải dè chừng.

  1. Trần Thị Mai Liên

Chọn hóa thân vào vai một chuyên viên tư vấn chăm sóc da của một viện điều trị da với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ không phẫu thuật, Mai Liên nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Thí sinh này đã thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình trong việc truyền tải các bước để chăm sóc da cho khán giả một cách đầy đủ nhất. Bằng cách tương tác cùng với các người bạn của mình, thí sinh này đã mang đến sự thuyết phục tuyệt đối cho khán giả.

Với hơn 28 ngàn lượt xem, Mai Liên hiện đang có một cuộc “rượt đuổi” sát nút với thí sinh Hiếu Trung để “tranh nhau” vị trí đầu bảng.

  1. Trần Nghĩa

Là một trong những gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trên mạng xã hội, việc xuất hiện ở vị trí thứ 3 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Với lợi thế gương mặt sáng và đầy nam tính, Trần Nghĩa đã chọn cho mình cách quay video clip không quá cầu kỳ nhưng vẫn truyền tải đầy đủ cho khán giả các bước chăm sóc da cơ bản. Với nội dung về một chàng trai luôn tự ti về vẻ ngoài đầy khuyết điểm, nhưng ngay sau đó chàng trai đã bất ngờ “biến hóa” đúng chuẩn “soái ca”. Đặc biệt, xuyên suốt video clip là màn khoe triệt để hình thể của thí sinh này đã thu hút thêm một lượng lớn sự chú ý của khán giả.

Top 10 “chiến binh” nổi bật trên đường đua vào chung kết VIETNAM’S Next Top Model mùa 9

Một chàng trai luôn tự ti với vẻ ngoài đầy khuyết điểm của mình

Hơn 24 ngàn lượt xem, Trần Nghĩa đang từng bước tiến lên giành lấy “ngôi vương” cho mình. Có thể xem đây là chiến thuật của thí sinh này với các bước đi “chậm mà chắc”, có khả năng vào những ngày cuối cùng sẽ là một cú “lội ngược dòng”đến từ “soái ca” này.

  1. Nguyễn Thảo Nhi

Đứng ở vị trí thứ 4 trong “cuộc đua” bình chọn là thí sinh Thảo Nhi. Chọn hóa thân thành một beauty blogger, thí sinh này nhanh chóng “chiếm trọn” sự quan tâm của khán giả với giọng nói ngọt ngào cùng nét lai Tây đầy cuốn hút. Cuộc sống hối hả ngày nay khiến nhiều người quên luôn cả bản thân mình. Thông qua đoạn clip dự thi này, Thảo Nhi đã “thức tỉnh” mọi người về việc phải biết quan tâm và chăm sóc thật tốt cho làn da, cho bản thân của mình.

Với hơn 22 ngàn lượt xem và hiện tại lượt xem của thí sinh này vẫn không ngừng tăng vọt và hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều thay đổi ngoạn mục tại vòng thi này.

  1. Trần Thị Quỳnh Nhung

Gương mặt tiếp theo góp mặt trong top 10 là Vũ công Quỳnh Nhung. Sở hữu vẻ ngoài cá tính cùng thần thái tự tin, cô gái đến từ miền Trung này đã được đông đảo khán giả chú ý đến. Là một vũ công, một người xuất hiện hằng ngày trước công chúng, làn da là thứ mà thí sinh này luôn quan tâm đến đầu tiên. Vì thế dù phải bận rộn với công việc, làn da vẫn là thứ mà thi sinh này đặt quan tâm lên hàng đầu. Quỳnh Nhung muốn nhắn nhủ với tất cả mọi người rằng dù bận rộn đến mấy cũng hãy dành thời gian để chăm sóc làn da vì chỉ có mình mới biết được làn da thật sự muốn gì mà thôi.

Top 10 “chiến binh” nổi bật trên đường đua vào chung kết VIETNAM’S Next Top Model mùa 9

  1. Nguyễn Thiên Phong

Vị trí thứ 6 đã thuộc về thí sinh Nguyễn Thiên Phong. Khác với những thí sinh trước, Thiên Phong đã dành hẳn một tuần để trải nghiệm bộ sản phẩm của Nitipon Clinic để có những đánh giá và chia sẻ chân thật nhất đến cho người xem. Nhờ vào sự tự nhiên cũng như cách nói chuyện thu hút của mình mà Thiên Phong đã nhận được rất nhiều ủng hộ từ phía khán giả.

Top 10 “chiến binh” nổi bật trên đường đua vào chung kết VIETNAM’S Next Top Model mùa 9

  1. Đặng Phương Linh

Xuất hiện với vẻ ngoài cá tính cùng gout thời trang ấn tượng, Phương Linh đã xuất sắc ghi tên mình trong top 10 thí sinh dẫn đầu lượt xem, với đoạn video dự thi vô cùng đầu tư chẳng khác gì một beauty blogger chính hiệu. Trong đoạn video clip dự thi, thí sinh này “hóa thân” thành 3 cô gái nhiều phong cách khác nhau, nhờ đó thuyết phục khán giả xem phần dự thi của mình bởi lối nói chuyện hài hước cùng thông điệp “beUnique Beauty - Hãy đẹp theo cách riêng của bạn”.

Top 10 “chiến binh” nổi bật trên đường đua vào chung kết VIETNAM’S Next Top Model mùa 9

Phương Linh với tâm trạng vô cùng “háo hức” khi được trải qua thử thách độc đáo. Cô gái cảm thấy hài lòng với kết quả nhận được sau thử thách

  1. Henry Dương Nguyễn

Nhiếp ảnh gia Henry Dương Nguyễn đến từ tiểu bang California (Mỹ) là gương mặt nổi bật tiếp theo trong top 10. Xuất hiện trong với hình ảnh nam tính pha chút lãng tử, “soái ca” này đã khiến khán giả không ngừng “xuýt xoa” bởi sự đầu tư vào đoạn video clip dự thi.

Top 10 “chiến binh” nổi bật trên đường đua vào chung kết VIETNAM’S Next Top Model mùa 9

Câu chuyện hài hước kể về chàng người mẫu gặp ngay tình huống “khó đỡ” khi phải đi shooting trong ngày nắng gắt mà Henry Dương Nguyễn thể hiện đã tạo cho người xem cảm giác vô cùng thích thú. Với chi nhánh 150 phòng khám khắp châu Á, Nitipon là thương hiệu đã giúp Henry lấy lại được phong độ, giữ vững sức hút nam tính vốn có.

  1. Nguyễn Hoàng Hân

Là thí sinh duy nhất sử dụng hoàn toàn Tiếng Anh trong video của mình, Nguyễn Hoàng Hân đã xuất sắc lọt vào top 9 trong “chặng đua” cuối cùng giành tấm vé vào nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 9. Đúng với tinh thần “beUnique - Hãy là duy nhất” mà cuộc thi đề ra, thí sinh này không những nhận được sự ủng hộ của khán giả trong nước mà còn cả khán giả quốc tế.

Top 10 “chiến binh” nổi bật trên đường đua vào chung kết VIETNAM’S Next Top Model mùa 9

  1. Phạm Ngọc Ánh

Vị trí cuối cùng trong top những thí sinh đang dẫn đầu đã thuộc về Phạm Ngọc Ánh. Sở hữu làn da trắng sáng cùng gương mặt khả ái, thí sinh này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả. Xuất hiện với hình ảnh một cô gái bận rộn với cuộc sống hiện đại nhưng vẫn không quên dành thời gian chăm sóc cho làn da của mình. Với đoạn video ngắn nhưng vô cùng ý nghĩa, Ngọc Ánh muốn nhắn nhủ tất cả mọi người thông điệp dù cho có hối hả, bận rộn đi chăng nữa vẫn phải dành thời gian chăm sóc làn da của mình.

Top 10 “chiến binh” nổi bật trên đường đua vào chung kết VIETNAM’S Next Top Model mùa 9

Chỉ còn vài ngày nữa, vòng thi đầu tiên sẽ chính thức đóng cổng bình chọn. Xét trên lượt xem tạm thời, có thể thấy rằng đây là top 10 “chiến binh mạnh nhất” dẫn đầu tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, kết quả bình chọn bằng form thông tin từ khán giả vẫn chưa được công bố, liệu top 10 các thí sinh sẽ tiếp tục giữ vững vị trí hay sẽ có “cú lội ngược dòng ngoạn mục" từ các ứng cử viên sáng giá khác. Những màu sắc mới nào sẽ xuất hiện, ai sẽ là người có phần dự thi ấn tượng nhất? Tất cả đều nhờ vào lượt xem và sự bình chọn của khán giả. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 10 “chiến binh” nổi bật trên đường đua vào chung kết VIETNAM’S Next Top Model mùa 9