"Gái một con" Lệ Quyên rực rỡ với sắc cam

Sơn Trí| 05/06/2014 14:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ ca sĩ tiếp tục khiến khán giả khó rời mắt trước hình ảnh rất dịu dàng và nhẹ nhàng của mình.

Lệ Quyên vừa thực hiện bộ ảnh mới trước khi sang Mỹ lưu diễn với sự hỗ trợ trang phục của cô bạn thân là siêu mẫu Vũ Thu Phương. Bộ váy xẻ ngực sâu giúp nữ ca sĩ khoe được vẻ mặn mà, quyến rũ của “gái một con”.

Kể từ khi sinh con cách đây 3 năm, Lệ Quyên luôn được khen ngợi về nhan sắc. Cô ngày càng chăm chút hình ảnh bên cạnh sự chín muồi về giọng hát. Vì vậy, những đêm diễn của Lệ Quyên luôn chật kín khán giả và những sản phẩm âm nhạc luôn thuộc vào Top bán chạy nhất hiện nay tại các cửa hàng băng đĩa.

Hiện nay, Lệ Quyên đang trên đường mang “Q Show - Liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát” của mình đến với kiều bào tại Mỹ vào cuối tuần này. Lệ Quyên chia sẻ: “Quyên cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi là ca sỹ Việt đầu tiên tổ chức liveshow cá nhân tại 2 nhà hát lớn nhất và đẹp nhất ở Long Beach ( 7/6) và San Jose (8/6) với số lượng chỗ ngồi tại mỗi điểm gần 3.500 ghế. Quyên sẽ thể hiện hầu như tất cả các ca khúc trong liveshow thực hiện tại Việt Nam và cùng các khách mời đem đến môt đêm nhạc thật sự bùng nổ để gửi tặng đến khán giả tại Mỹ!”.

Khách mời sẽ tham gia liveshow của Lệ Quyên ở Mỹ là: Trần Thu Hà, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Đan Nguyên, Nhóm MTV và Hương Tràm.

Photo: Đình Dzũ
Makeup: Tuấn Tú

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Gái một con" Lệ Quyên rực rỡ với sắc cam