Thành viên Super Junior, Choi Siwon làm tour Châu Á quảng bá "Kiếm Rồng"

Hà Phương(TH)| 04/02/2015 20:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngôi sao ca nhạc Choi Siwon, thành viên của nhóm nhạc Super Junior đang chuẩn bị tour du lịch khắp Châu Á để quảng bá cho bộ phim bom tấn "Dragon Blade” của Thành Long.

Từ ngày 06 - 14/02, Choi Siwon có kế hoạch đến thăm Thượng Hải, Singapore, Malaysia, Đài Loan và Thái Lan để quảng bá cho việc phát hành "Dragon Blade” trong thời gian sắp tới.

Theo dự kiến, Choi Siwon sẽ thông qua các kênh truyền hình, rạp chiếu phim, các cuộc phỏng vấn của giới truyền thông để đưa hình ảnh của “ Kiếm Rồng” đến được với đông đảo khán giả ở các nước Châu Á.

Thành viên Super Junior, Choi Siwon làm tour Châu Á quảng bá

Dự kiến, Siwon sẽ cùng đi với Thành Long, John Cusack, Adrien Brody, và những người khác trong chuyến lưu diễn tại Châu Á.

“Dragon Blade” có tên tiếng Việt là “Kiếm Rồng” là một trong những bộ phim bom tấn dự kiến đoạt doanh thu khủng của ngôi sao võ thuật Thành Long.

Tham gia vào "Dragon Blade", Choi SiWon- thành viên nhóm nhạc Super Junior đã không ngại ngần trút bỏ hình ảnh của một nam ca sỹ điển trai để biến thành một dũng tướng sa mạc gai góc.

Thành viên Super Junior, Choi Siwon làm tour Châu Á quảng bá

Choi Siwon là thành viên của nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc Super Junior

Cho đến nay, anh chàng đã xuất hiện trong 14 phim truyền hình và bốn phim điện ảnh, trong đó có tới sáu dự án tại thị trường Hoa ngữ.

Trong ba phim điện ảnh đóng tại Trung Quốc, thì cả ba phim anh đều tham gia với các ngôi sao hàng đầu châu Á.

Lần thứ nhất là trong "A Battle of Wits" (Binh Pháp Mặc Công), Choi Siwon đóng cùng với Lưu Đức Hoa; lần thứ hai là "Helios" (Xích Đạo) đóng chung với Vương Học Kỳ và Trương Học Hữu; lần này là "Dragon Blade" (Kiếm Rồng) đóng chung với ngôi sao võ thuật Thành Long.

Bộ phim "Dragon Blade" của Choi Siwon Super Junior và Thành Long sẽ được công chiếu tại Hàn Quốc vào ngày 12/3.

Ngoài hai ngôi sao lớn từ Trung và Hàn Quốc, bộ phim còn có dàn diễn viên gạo cội như Lý Băng Băng, John Cusack và Adrien Brody.

Bối cảnh của "Dragon Blade" được lấy từ thời nhà Hán ở Trung Hoa. Bộ phim kể về tình bạn giữa một vị tướng người Trung mất hết địa vị sau khi bị mưu hại và vị tướng người La Mã bỏ trốn sang phía Bắc Trung Quốc, bộ phim còn lột tả trận chiến sống còn của họ với người Hung Nô.

Thành viên Super Junior, Choi Siwon làm tour Châu Á quảng bá

Bộ phim này đã nhận được nhiều sự chú ý vì dàn diễn viên hùng hậu từ Trung, Hàn và Hollywood. Sự hợp tác của ngôi sao điện ảnh Thành Long hay còn gọi là Jackie Chan với những diễn viên khác sẽ mang đến cho khán giả những cảnh phim không thể bỏ lỡ.

Phim được quay ở một số vùng nổi tiếng của Trung Quốc như sa mạc Đôn Hoàng, con đường tơ lụa, sa mạc Gobi ở Nội Mông và Hoành Điếm.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn tiết lộ chi phí sản xuất Thiên tướng hùng sư lên tới 65 triệu USD, đoàn làm phim có 500 người, mỗi ngày tiêu tốn tới 2.000 chai nước, đó là chưa kể nước các thành viên tự mua trong quá trình quay phim.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành viên Super Junior, Choi Siwon làm tour Châu Á quảng bá "Kiếm Rồng"