Phong cách sexy đáng yêu "hiếm có" của Yoona (SNSD)

Huy KhánhTheo (TH)| 17/04/2012 22:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

(Ngoisao.vn) - Yoona vì quá dễ thương nên những nỗ lực cố tạo hình để trở nên quyến rũ, sexy hơn như chu môi, nháy mắt ... lại càng khiến cô đáng yêu hơn.

Tập phim "Love Rain" được chiếu ngày hôm qua 16/04, Yoona đã thực sự quyến rũ người xem bằng những trò hề đáng yêu của cô như chu môi, nháy mắt khiến khán giả càng yêu thích cô hơn.

Nội dung của đoạn phim hấp dẫn đó là Hana (nhân vật của Yoona) chấp nhận lời đề nghị của Suh Joon (Jang Geun Suk) làm người mẫu cho anh và đến thăm studio của anh. Sau những shoot hình của người mẫu "Goo Eun Ae”, Hana bị cho là thiếu chuyên nghiệp nên đã lẻn ra ngoài luyện tập một mình.

Phong cách sexy đáng yêu

Phong cách sexy đáng yêu

Yoona vì quá dễ thương nên những nỗ lực cố tạo hình để trở nên quyến rũ, sexy hơn như chu môi, nháy mắt ... lại càng khiến cô đáng yêu hơn, hoàn toàn trái ngược lại với những gì cô mong muốn. Nhân vật Hana do Yoona thủ vai dù có cố gắng chu môi hay nháy mắt trước chiếc máy ảnh vô hình, Hana cũng không thể lừa được bất cứ ai. Sau khi bị những nhân viên trong tiệm coffee nhìn ra cửa sổ và bắt gặp hình ảnh ấy, quá ngượng ngùng , cô ngay lập tức ngồi xuống ghế như chưa có chuyện gì xảy ra.

Phong cách sexy đáng yêu

Phong cách sexy đáng yêu

Phong cách sexy đáng yêu

Những hình ảnh trong phim của Yoona dễ thương như vậy đều khiến khán giả yêu thích và thốt lên vì vẻ xinh đẹp, ngây thơ và đáng yêu của cô. Và dưới đây là hai bức hình mới nhất của Yoona đăng trên một trang mạng xã hội lại khiến cư dân mạng trầm trồ vì "vẻ đẹp tựa búp bê của Yoona"

Trong 2 bức hình, Yoona đang ngồi trên ghế dài, tạo dáng đáng yêu cho thấy cô giống y hệt búp bê. Yoona trông thật dễ thương khi mặc chiếc áo màu be đi cùng với áo vest hồng và cột tóc cao đuôi ngựa phía sau.

Phong cách sexy đáng yêu     

Yoona đặc biệt thu hút sự chú ý mạnh mẽ với nụ cười ngọt ngào của mình và trên tay còn cầm tập kịch bản bộ phim "Love Rain", bộ phim hiện đang làm khán giả phát sốt và đang được phát sóng trên kênh KBS 2TV. Hai bức ảnh này khiến cư dân mạng phải ghen tỵ với gương mặt xinh đẹp, dễ thương như búp bê của Yoona.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phong cách sexy đáng yêu "hiếm có" của Yoona (SNSD)