"Lựa chọn số phận" tập 26: Thẩm phán Cường "điều tra" bố vợ tương lai về vụ tai nạn giao thông

Minh Anh| 22/07/2020 07:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên tục có bằng chứng trong vụ tai nạn giao thông, Cường chất vấn ông Lộc về những điều mình hoài nghi. Trong khi đó, Long đại ca muốn làm lại cuộc đời khi gặp Phó Chánh án Nghĩa, nhưng sự thật là gì? Câu trả lời sẽ có trong tập 26 "Lựa chọn số phận".

Trong tập 25 "Lựa chọn số phận", ông Lộc vẫn ngăn cản việc Cường tới thăm Trang sau khi vụ tai nạn xảy ra. Có sự giúp đỡ của Đức mọi việc trở nên dễ dàng hơn với Cường. Nhưng trong suy nghĩ, Cường vẫn muốn Trang tránh xa mình càng sớm càng tốt vì anh có linh cảm vụ tai nạn vừa qua không phải ngẫu nhiên.

Đức không chấp nhận việc Cường muốn rời xa chị gái mình vì lo vụ tai nạn là có người đứng sau.

Là một người vô tư và rất hiểu chị gái, Đức đã chia sẻ thẳng thắn với Cường mọi việc đều hết sức bình thường. Hơn nữa, Trang không bị thương quá nặng sau vụ tai nạn nên Đức khuyên Cường không nên tự dằn vặt. Đức còn khẳng định với tính khí như vậy, Trang sẽ không chấp nhận chuyện Cường muốn kết thúc tình yêu vì sợ cô bị nguy hiểm.

Trong ngày Trang ra viện, Đức đã lên kế hoạch để Cường vào đón chị gái thay mình. Khi nhìn thấy Cường, ông Lộc tỏ ngay thái độ không bằng lòng nhưng vì muốn con gái vui nên ông đã chấp nhận để anh đưa Trang về.

Được sự giúp đỡ của Đức, Cường đã được vào thăm và đưa Trang về nhà.

Ở một diễn biến khác, không yên tâm về Đức nên ông Lộc vẫn cho người theo dõi cậu 24/24. Và khi biết được có cuộc gặp giữa Hảo và Đức, ông rất lo lắng và cố gắng tìm hiểu mọi chuyện. Nhưng Đức cũng chỉ cho biết, Hảo gặp và nhờ cậu ta hỗ trợ tinh thần cho Hằng vui vẻ hơn để chuẩn bị bước vào cuộc phẫu thuật.

Tin con trai nhưng ông vẫn khuyên Đức nên cẩn thận và tránh xa Cường trong thời gian nhạy cảm này. Trong khi đó, nhận được tấm hình giữa Hảo và Đức, Cường đã gọi hẹn gặp em vợ để nói chuyện. Nhưng nghe lời dặn của bố, Đức đã từ chối. Điều này càng khiến Cường cảm thấy nghi vấn về những bằng chứng nhận được từ người lạ mặt.

Ông Lộc cảnh cáo Đức nên tránh xa Cường trong thời gian này.

Với trách nhiệm của một Thẩm phán và tư cách sắp là một thành viên trong gia đình, Cường xin đến gặp ông Lộc và nói về những bằng chứng mình nhận được. Dù chưa hẳn là mở cuộc điều tra nhưng những câu hỏi của Cường khiến ông Lộc tức giận vì nghĩ anh ta đang thẩm vấn mình.

Chắc chắn ông Lộc sẽ không để lộ bất cứ thông tin gì bất lợi cho Đức. Nhưng với kinh nghiệm, sự tỉ mỉ và trách nhiệm liệu Cường có thể điều tra được chân tướng sự việc?. Và khi biết được sự thật, Cường sẽ xử lý ra sao? Long đại ca sẽ tiếp tục can thiệp vào câu chuyện này như thế nào?

Cường bắt đầu nghi ngờ về sự thật vụ tai nạn khi liên tục nhận được những bằng chứng từ người lạ mặt.

Trong cuộc gặp với Phó Chánh án Nghĩa, Long đại ca khiến khán giả bất ngờ khi yêu cầu được giúp đỡ để làm lại cuộc đời. Nhưng mẹ hắn ta đã chết và dù là chính đáng nhưng việc hoàn lương là điều vô cùng khó. Vậy ý của ông trùm này là gì? Có phải hắn muốn mượn tay ông Nghĩa để trả thù, hay muốn được giúp đỡ về mặt luật pháp để có thể sống cuộc đời trong sạch hơn?.

Bên cạnh đó, Đức đã chốn bố đến bệnh viện và đưa em gái Hảo đi chơi để chuẩn bị tinh thần cho cuộc phẫu thuật. Nhưng đi được nửa đường, bệnh tim của Hẳng tái phát và liệu Đức có đưa cô kịp trở lại bệnh viện trước khi quá muộn?

Đức giấu bố đến bệnh viện đưa em gái Hảo đi chơi.

Câu trả lời sẽ có trong tập 26 bộ phim "Lựa chọn số phận" được phát sóng vào 21h tối ngày 22/7 trên kênh VTV1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Lựa chọn số phận" tập 26: Thẩm phán Cường "điều tra" bố vợ tương lai về vụ tai nạn giao thông