0.00MHz – Khi sóng não chạm đáy, ma quỷ sẽ hiện hình

Minh Khang| 17/05/2019 08:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phim kinh dị Hàn Quốc chưa bao giờ làm khán giả thất vọng, và 0.00MHz – Tần Số Chết tiếp tục là trải nghiệm đầy thú vị với người xem

0.00MHZ – TẦN SỐ CHẾT (tựa tiếng Anh: 0.00MHz) lấy cảm hứng từ bộ webtoon kinh dị cùng tên của họa sĩ Jang Jak. Bộ phim theo chân nhóm bạn có “sở thích” săn ma tìm đến một ngôi nhà hoang để kiểm chứng một nghiên cứu khoa học: khi sóng não con người chạm tới tần số 0.00MHz, đó chính là thời điểm mà chúng ta có thể nhìn thấy “ma quỷ”. Mặc cho So-hee (Eun-ji Apink) có can ngăn và cảnh báo cỡ nào, những người còn lại trong nhóm vẫn quyết tâm “tự mình trải nghiệm” 0.00MHz để xem “ma quỷ” có thực sự tồn tại hay không. Từ đó, mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy đến với từng thành viên, họ buộc phải quay trở lại ngôi nhà đó một lần nữa để kết thúc tất cả.

0.00MHz – Khi sóng não chạm đáy, ma quỷ sẽ hiện hình

Trailer đầu tiên của 0.00MHZ – TẦN SỐ CHẾT chỉ dài vỏn vẹn 30 giây. Tuy nhiên, chừng đó cũng đủ để khiến cho người xem “đông cứng” vì sợ hãi, dường như tần số não của khán giả cũng hạ dần xuống như con số đếm ngược trên màn hình. Những hình ảnh chớp nhoáng đầy ghê rợn cộng thêm thông tin về chiếc máy dò ma quỷ – phát minh cuối cùng của Edison càng khiến cho người xem tin tưởng vào giả thuyết về khả năng sẽ “gặp” được ma nếu hội tụ đủ những điều kiện cần thiết. Lời cảnh cáo: “Chúng bay sẽ chết hết!” dành cho tất cả những kẻ tò mò dám liều lĩnh quấy rầy những linh hồn nhiều oán hận, hứa hẹn một kết cục không mấy sáng sủa cho nhóm bạn “săn ma”. Cuối cùng thì, điều gì sẽ xảy ra? Liệu họ có tìm được lối thoát cho chính mình?

0.00MHZ – TẦN SỐ CHẾT là phim điện ảnh đầu tiên do Jung Eun-ji (Apink) đóng vai chính. Bộ phim còn có sự góp mặt của Lee Sung-yeol (Infinite) và dàn diễn viên trẻ Choi Yoon-young, Shin Joo-hwan, Jung Won-chang. Phim dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 07.06.2019 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
0.00MHz – Khi sóng não chạm đáy, ma quỷ sẽ hiện hình