Jessica chính thức rời khỏi SNSD

Hà Thu| 06/08/2015 18:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay, ngày 6/8, Jessica chính thức không còn là “gà cưng” của SM Entertainment sau hơn một năm rời khỏi nhóm SNSD.

Thông báo này được đại diện của SM công bố vào sáng nay: ”Sau nhiều cuộc thương thảo với Jessica, chúng tôi đã đi đến quyết định tốt nhất cho cả 2 bên, luôn ủng hộ sự phát triển trong tương lai của nhau. Hãy cùng chúc cho Jessica thành công trên con đường sắp tới".

Jessica chính thức rời khỏi SNSD

Thông tin Jessica rời khỏi SNSD đã gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc vào cuối năm 2014 

Đi kèm với thông báo này, fan hâm mộ SNSD nói chung và cô nàng Jessica nói riêng cũng nhận được lời nhắn của Jessica: "Xin chào mọi người, tôi là Jessica. Tôi muốn thông báo với tất cả các bạn rằng, hợp đồng giữa tôi và SM đã kết thúc. Tôi trân trọng quãng thời gian hoạt động trong SM và chúc công ty liên tục phát triển. Cảm ơn mọi người đã luôn dành tình cảm và sự ủng hộ cho tôi. Tôi sẽ cố gắng không làm phụ lòng người hâm mộ”.

MV "Catch me if you can" là MV cuối cùng Jessica quay cùng SNSD, tuy nhiên sau khi cô rời nhóm, SM Entertainment đã thực hiện một phiên bản khác với 8 thành viên

Trước đó, tháng 9/2014, thông tin về việc Jessica rời SNSD sau 7 năm hoạt động gây sốc nặng cho người hâm mộ. Nhiều người không tin Jessica rời khỏi nhóm đã làm nên tên tuổi của mình trong suốt 7 năm qua. Tuy nhiên, sau những lời đồn đoán đó, nhiều người đã không còn thấy Jessica xuất hiện cùng với 8 thành viên của SNSD trên các sân khấu Kpop. Từ đó cho đến nay, Jessica tập trung phát triển công việc kinh doanh của mình và tham dự các sự kiện ở Trung Quốc và Hồng Kông. Tuy nhiên, do hợp đồng giữa Jessica và SM vẫn chưa kết thúc nên nhiều người vấn nuôi hi vọng SNSD sẽ tái hợp nhóm sau khi giải quyết được hết các khúc mắc.

Tuy nhiên, hy vọng cuối cùng của người hâm mộ đã bị dập tắt hoàn toàn cho đến sáng nay, sau khi có thông báo chính thức từ công ty SM Entertainment và Jessica gửi đến công chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jessica chính thức rời khỏi SNSD