Dũng Nhí xin ý kiến danh hài Hoài Linh khi song ca cùng Hà My

Hà Thu| 16/12/2017 07:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dũng Nhí xin ý kiến danh hài Hoài Linh khi song ca cùng Hà My khi xuất hiện ở chương trình Tuyệt đình song ca cặp đôi vàng mùa 2.

Ban tổ chức chương trình Tuyệt đỉnh song ca Cặp đôi vàng mùa 2 vừa công bố cặp đôi cuối cùng sẽ xuất hiện trong chương trình năm nay. Đó là 2 tên tuổi quen thuộc với khán gỉa: diễn viên Dũng Nhí và nữ ca sĩ Hà My – người được biết đến là người yêu cũ của danh hài Hoài Linh, đồng thời cũng là cháu gái của danh ca Thái Châu.

Dũng Nhí xin ý kiến danh hài Hoài Linh khi song ca cùng Hà My

Dũng nhí và Hà My kết đôi trong Tuyệt đỉnh song ca Cặp đôi vàng 2017

Khoảng 20 năm trước, ca sĩ Hà My từng là tên tuổi bậc nhất của làng âm nhạc Việt. Dù chỉ mới 16 tuổi nhưng cô đã trở thành ca sĩ vedette được nhiều bầu show trong và ngoài nước chào đón, giành giật về show của mình. Đồng thời, Hà My còn được biết đến là cháu ruột của danh ca Thái Châu và bạn gái cũ của danh hài Hoài Linh.

Đang trên đỉnh vinh quang nhưng vì một phút sai lầm bồng bột của tuổi trẻ, Hà My đã đánh mất sự nghiệp và phá hủy tiêu tan tương lai sáng lạn của mình. Sau biến cố, nữ ca sĩ dần vắng bóng. Trong thời gian gần đây, khán giá đã nghe lại tiếng hát Hà My khi cô tích cực tham gia nhiều gameshow âm nhạc từ các cuộc thi bolero, vọng cổ…

Với ước mơ được trở lại sân khấu,Hà My không ngừng nỗ lực bước qua biến cố và lấy lại tình cảm của khán giả. Sắp tới, Hà Mỹ sẽ tham gia chương trình Tuyệt đỉnh song ca Cặp đôi vàng với mong muốn được tiếp tục mang lời ca tiếng hát của mình gửi đến khán giả, tiếp tục thỏa niềm đam mê ca hát và tiếp nối giấc mơ còn dang dở trước đây.

Dũng Nhí lại là một gương mặt nghệ sĩ đa tài quen thuộc với khán giả. Tuy không phải là gương mặt đình đám nhưng nét diễn mộc mạc, duyên dáng của anh trong các tiểu phẩm hài và các bộ phim Việt Nam đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Đặc biệt, trong chương trình Tài tử tranh tài mùa 2, Dũng Nhí đã ghi điểm trong lòng khán giả bởi giọng hát cải lương “ngọt như mía lùi”.

Chia sẻ hành trình đến Tuyệt đỉnh song ca Cặp đôi vàng, nam diễn viên cho biết, chính anh hỏi ý kiến danh hài Hoài Linh và được “Anh Bốn” đưa ra lời khuyên nên song ca cùng với Hà My khi tham dự chương trình. “BTC chương trình Cặp đôi vàng có đề nghị mời Dũng Nhí, còn nữa thì BTC cũng phân vân nhiều người không biết mời sao nên giao cho Dũng tự chọn.

Cũng suy nghĩ hoài, vô tình gặp Hà My nên nảy ra ý tưởng mờicô tham gia show. Ngày diễn có anh Hoài Linh và Dũng nhí đã hỏi xin ý kiến “Anh Bốn, em với My thi Cặp đôi vàng được không anh Bốn”. Thì anh Linh trả lời: “Trời hai đứa mày được rồi, hai đứa nên đi thi”. My giọng hát rất hay rồi, cũng biết diễn vì xuất thân từ gia đình cải lương, từng diễn cải lương, từ đó mình quyết định luôn”, Dũng Nhí cho biết. Được NSƯT Hoài Linh tư vấn khi ghép cặp song ca, có quyết tâm cao độ cùng khả năng ca hát, trình diễn sân khấu, sự kết hợp lần này của Dũng Nhí và Hà My tại Tuyệt đỉnh song ca Cặp đôi vàng  hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục ấn tượng.

Dũng Nhí xin ý kiến danh hài Hoài Linh khi song ca cùng Hà My

7 cặp đôi thí sinh được công bố trước đó cũng là những gương mặt được khán giả yêu thích như:chị em gái diễn viên Ngân Quỳnh và nghệ sĩ Thanh Ngọc; ca sĩ Lê Chinh và diễn viên Hà Linh; MC Hùng Thanh và ca sĩ Hồng Mơ; ca sĩ Mai Trần Lâm – ca sĩ nhí Kim Chi; ca sĩ Minh Sang – ca sĩ Tuyết Mai, ca sĩ Ngọc Sơn và ca sĩ Lâm Ngọc Hoa; cặp đôi sốt xình xịch “Thánh nữ Bolero” Jang Mi và “soái ca điện ảnh” Minh Luân.

Trong Tuyệt đỉnh song ca Cặp đôi vàng  mùa 2, giữ vai trò “cầm cân nảy mực” vẫn là bộ đôi giám khảo quen thuộc “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng  và chị Tư Cẩm Ly. Đồng thời, ông xã ca sĩ Cẩm Ly – Nhạc sĩ Minh Vy sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc, chuyên môn và dàn dựng tiết  mục cho các thí sinh. Nam ca sĩ  Hồ Việt Trung  - Á quân Tuyệt đỉnh song ca Cặp đôi vàng mùa 1 sẽ trở lại chương trình với vai trò MC cho mùa 2. Với sự duyên dáng,  hoạt ngôn, chàng MC Hồ Việt Trung được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho chương trình năm nay.

Tuyệt đỉnh song ca Cặp đôi vàng mùa 2 dự kiến phát sóng 21 giờ thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 19/12/2017 trên kênh THVL1. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dũng Nhí xin ý kiến danh hài Hoài Linh khi song ca cùng Hà My