"Có những niềm riêng" của Đàm Vĩnh Hưng cháy vé

Minh Khang| 30/09/2019 11:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liveshow 'Có những niềm riêng' của Đàm Vĩnh Hưng tại Hà Nội đã bán hết vé trước một tuần diễn ra.

Liveshow đặc biệt  "Có những niềm riêng" của siêu sao Đàm Vĩnh Hưng sẽ diễn ra vào tối 6/10 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội.

Nói đặc biệt bởi đây là liveshow riêng đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng trong năm 2019, không tính đêm nhạc chung với Mỹ Tâm vào tháng 8. Cũng bởi lẽ, lần trở lại này, Đàm Vĩnh Hưng muốn kể những nỗi niềm riêng mà anh ít khi nhắc đến tới khán giả Hà Nội.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng

Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow tại Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: "Liveshow này tôi không chỉ muốn dành tặng cho khán giả mà còn muốn tặng cho bạn bè và học trò. Ai cũng có những nỗi niềm riêng, họ và tôi cũng vậy.

Cuộc đời tôi giống như một bộ phim mà kể mãi không hết chuyện. Ở một thời điểm nào đó, họ cũng là nỗi niềm riêng của tôi. Và giờ tôi cùng họ sẽ kể những nỗi niềm đó bằng âm nhạc tới khán giả".

Chương trình có sự góp mặt của các khách mời là ba người em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng: Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm cùng học trò Thu Hằng của anh tại Giọng hát Việt 2015. . Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, nếu Hồ Ngọc Hà là người em mà anh rất kính nể, Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm là hai người em và người thân thì Thu Hằng là người học trò mà anh rất yêu quý. Việc họ đã nhận lời góp mặt trong liveshow đặc biệt này là điều mà Đàm Vĩnh Hưng rất hạnh phúc.

Riêng Dương Triệu Vũ, trong một thời gian dài, anh và Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên dính phải tin đồn yêu đương đồng tính. Cả hai từng thừa nhận có một sự đồng cảm, thấu hiểu và chia sẻ nhiều sở thích giống nhau. Thậm chí, Dương Triệu Vũ đã từng nói tình cảm giữa họ là "tình yêu".

Nói về mối quan hệ này, Đàm Vĩnh Hưng cũng không khẳng định hay phủ nhận. Trong buổi họp báo, anh chỉ nói: "Mọi người nghĩ nó là mối quan hệ gì thì nó sẽ như thế. Tôi không thể kiểm soát được suy nghĩ của mọi người. Tôi chỉ nói rằng, tôi và Dương Triệu Vũ có một mối quan hệ đặc biệt. Cũng như với gia đình Vũ, gia đình anh Hoài Linh và tôi là những người thân của nhau, luôn sẵn sàng vì nhau".

Với Hoài Lâm, anh cũng là một "thành viên trong gia đình" mà Đàm Vĩnh Hưng rất yêu mến. Khi Hoài Lâm quyết định giải nghệ sau những khúc mắc trong chuyện tình cảm riêng tư, chính Đàm Vĩnh Hưng là người khuyên nhủ anh, chỉ ra thiệt hơn và thuyết phục anh trở lại với sân khấu.

Trong liveshow, Đàm Vĩnh Hưng và các khách mời sẽ có những phần song ca khiến khán giả bất ngờ trên một sân khấu tinh tế nhưng không kém phần lộng lẫy.

Phần âm nhạc do ban nhạc Tuấn Hùng xây dựng chỉn chu, không chỉ đưa người nghe thực sự chìm đắm trong không khí lãng mạn của mùa Thu mà còn tạo nên sự hấp dẫn khi làm sống lại những ca khúc rất quen thuộc.

Nam ca sĩ cũng sẽ thể hiện những bài hát trong quá khứ, khi anh thường "hát lót" ở những quán bar, phòng trà lúc mới khởi nghiệp. Đó là những tác phẩm của Phương Thanh, Đan Trường, Lam Trường... và sẽ được làm mới theo một tinh thần rất "Đàm Vĩnh Hưng".

Trước khi show diễn ra vào 6/10, BTC cũng thông báo, toàn bộ vé của chương trình đã được bán hết. Đây là động lực để ekip dồn hết tâm huyết thực hiện một chương trình nghệ thuật làm thỏa mãn khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng gia nhập showbiz đã 20 năm, là một trong những ngôi sao nổi bật nhất của làng nhạc Việt. Tuy đã lâu không có sản phẩm âm nhạc mới, anh vẫn đều đặn biểu diễn tại nhiều sân khấu lớn, tham gia các sự kiện. Gần đây nhất, anh sánh vai Mỹ Tâm trong một lễ trao giải hôm 22/8.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Có những niềm riêng" của Đàm Vĩnh Hưng cháy vé