Tin giải trí ngay 13/8: Lộ diện người yêu bí mật của Hoa hậu Thu Thảo

Hà Thu(TH)| 13/08/2015 16:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lộ diện người yêu bí mật của Hoa hậu Thu Thảo; Tóc Tiên và Hoàng Thùy Linh sẽ dự Lễ hội âm nhạc quốc tế gió mùa 2015; Cặp "tiên đồng ngọc nữ" Yoona (SNSD) và Lee Seung Gi chia tay; Lưu Diệc Phi được bạn trai tỏ tình ngay trên sóng truyền hình...

1. Lộ diện người yêu bí mật của hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hôm nay (13/8), một bức ảnh của hoa hậu Thu Thảo và người yêu của cô bị rò rỉ trên mạng xã hội. Theo đó, người yêu mới được lộ diện của Thu Thảo là một doanh nhân trẻ tuổi sinh năm 1987. Anh tên là Nguyễn Trung Tín, Tổng giám đốc công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy. Được biết, anh tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011.

Tin giải trí ngay 13/8: Lộ diện người yêu bí mật của Hoa hậu Thu Thảo

Mới đây, Nguyễn Trung Tín được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 30 người trẻ tuổi tiêu biểu của Việt Nam năm 2014. Trước khi tiếp quản công việc của gia đình, anh đã khá nổi tiếng trong giới kinh doanh Sài Thành khi sở hữu một loạt nhà hàng, lounge, và kinh doanh bất động sản. Trung Tín được bạn bè đánh giá là người giỏi giang, dễ gần và hòa đồng với mọi người.

2. Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên tham gia Monsoon Festival 2015

Theo tiết lộ của BTC Lễ hội âm nhạc gió mùa năm nay, Hoàng Thùy Linh và Tóc Tiên sẽ cùng gần 200 nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế trình diễn tại lễ hội âm nhạc lớn nhất trong năm này.

Tin giải trí ngay 13/8: Lộ diện người yêu bí mật của Hoa hậu Thu Thảo

Tóc Tiên và Hoàng Thùy Linh sẽ tham gia Lễ hội quốc tế gió mùa 2015

Được biết, Monsoon Festival năm nay sẽ kéo dài 4 đêm, từ 8 đến 11/10,  hơn một đêm so với năm ngoái. Khách mời đặc biệt của Lễ hội âm nhạc Gió mùa 2015 là Matt Robertson - nghệ sĩ nhạc điện tử kiêm nhà sản xuất nhạc cho ca sĩ Bjork. Ông từng gây dấu ấn với vị trí giám đốc âm nhạc cho các chuyến lưu diễn Biophilia của nữ ca sĩ cá tính.

3. Phim “Assassionation” bị kiện ăn cắp ý tưởng

Mới đây, nhà văn Choi Jong Rim đệ đơn kiện nhà sản xuất bộ phim đang rất ăn khách ở các rạp chiếu phim Hàn Quốc “Assassination” đã ăn cắp ý tưởng từ cuốn tiểu thuyết của ông, mang tên “Korean Memories”.

Nhà văn Choi cho nhân vật nữ chính cùng tình tiết lãnh đạo phong trào độc lập Kim Koo gửi sát thủ đi giết tướng Nhật là những chi tiết "ăn cắp" từ Korean Memories” của ông. Và nhà văn yêu cầu nhà sản xuất “Assassination” phải bồi thường số tiền lên tới 10 tỷ won (khoảng 188 tỷ đồng), đồng thời yêu cầu bộ phim phải ngừng chiếu ngay lập tức.

Tin giải trí ngay 13/8: Lộ diện người yêu bí mật của Hoa hậu Thu Thảo

Tuy nhiên, phía nhà sản xuất Assassination đã lên tiếng bác bỏ lời buộc tội này và cho rằng, nữ chính của cuốn tiểu thuyết khác xa nhân vật sát thủ do Jun Ji Hyun thể hiện trong phim. Và họ cho rằng, ám sát vốn là chiến thuật chống Nhật nổi tiếng của phong trào độc lập ở Hàn Quốc nên không thể nói đây là ý tưởng của riêng Choi Jong Lim.

“Assassination” ra mắt công chúng vào ngày 22/7 vừa qua và đang làm mưa làm gió tại các rạp chiếu ở Hàn Quốc với hơn 9,3 triệu lượt người xem tính đến ngày 11/8. Các chuyên gia nhận định, bộ phim sẽ vượt mốc 10 triệu lượt người xem vào ngày Quốc khánh Hàn Quốc 15/8.

4. “Cặp tiên đồng ngọc nữ” Yoona (SNSD) và Lee Seung Gi chính thức chia tay

Sáng nay (13/8), báo chí Hàn bất ngờ khi cặp đôi Yoona (SNSD) và Lee Seung Gi chính thức tuyên bố chia tay sau 1 năm 9 tháng yêu nhau. Phía đại diện SM cũng đã xác nhận thông tin này.

Tin giải trí ngay 13/8: Lộ diện người yêu bí mật của Hoa hậu Thu Thảo

Cặp đôi Yoona và Lee Seung Gi chính thức chia tay sau 1 năm 9 tháng yêu nhau

Theo nguồn tin, nguyên nhân là do lịch trình làm việc bận rộn của cả hai. Từ đầu năm nay, Yoona đã quay một bộ phim truyền hình Trung Quốc và cùng thời gian đó, Lee Seung Gi cũng đang quay phim điện ảnh "Today's Love", hai người đều bận rộn tại phim trường. Sau khi hoàn tất các hoạt động diễn xuất, cả hai lại tiếp tục chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới.

Lee Seung Gi và Yoona được báo chí tiết lộ việc hẹn hò vào đúng ngày 1/1 năm nay, khi đã theo dõi cả hai được 2 tháng. Sau đó, cặp đôi này chưa hề có hình ảnh công khai hẹn hò nào khác, dẫn đến nhiều nghi vấn chia tay nhưng người trong cuộc đều không thừa nhận.

5. Lưu Diệc Phi được bạn trai tỏ tình ngay trên sóng truyền hình

Mới đây, khi xuất hiện trong show truyền hình đài Hồ Nam, tài tử "Trái tim mùa thu" Song Seung Hun đã công khai tỏ tình với Lưu Diệc Phi ngay trên sóng truyền hình. Nam tài tử này chia sẻ, anh yêu người đẹp Trung Quốc ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cả hai cho biết họ đang trong giai đoạn tìm hiểu lẫn nhau.

Tin giải trí ngay 13/8: Lộ diện người yêu bí mật của Hoa hậu Thu Thảo

Trên trang Weibo của mình, Lưu Diệc Phi gửi lời nhắn: "Mặc dù có nhiều lời muốn nói, nhưng bây giờ sẽ quyết định đăng 2 trái tim. Cảm ơn mọi người :)".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin giải trí ngay 13/8: Lộ diện người yêu bí mật của Hoa hậu Thu Thảo