Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori sắp đến Việt Nam

Hà Thu| 30/04/2015 08:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori sẽ đến Việt Nam vào ngày 3/5 tới đây.

Đây là lần thứ 2 người đẹp nổi tiếng người Nhật đến Việt Nam sau lần có mặt tại TP.HCM để ký kết hợp tác tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ 2008. Lần thăm Việt Nam thứ hai này, cô sẽ xuất hiện trong một buổi dạ tiệc tại Hà Nội.

Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori sắp đến Việt Nam

Trước đó, vào tháng 5/2008, cô từng có mặt ở Nha Trang để tham gia vài hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần đầu tiên diễn ra ở Việt Nam.

Các nghệ sĩ của Việt Nam bao gồm Phương Vy, Hoa hậu Diễm Hương, MC Phương Mai, Sơn Ngọc Minh cũng sẽ xuất hiện trong buổi tiệc sang trọng này.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ tại Mexico khi chỉ mới 20 tuổi, cô gái mang dòng máu Samurai này đã tập múa từ năm 4 tuổi và từng du học tại Canada và Mỹ.

Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori sắp đến Việt Nam

Riyo Mori trong đêm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ năm 2007

Sau đăng quang vào tháng 05/2007, cô tiếp tục cống hiến vào ngành giải trí với vai trò là diễn viên, người mẫu, vũ công, cũng như thực hiện các chuyến thiện nguyện khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Tây Ban Nha, Canada, Indonesia, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Nga,... và cả Việt Nam.

Riyo Mori dành sự quan tâm đặc biêt đối với đất nước và con người Việt Nam. Cô cho biết Việt Nam là một trong top 3 đất nước mà cô muốn đến nhất trong năm nay và cố rất mong đợi để được gặp gỡ và giao lưu với những con người thân thiện và đáng yêu tại đây.

Hiện nay, Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori đang là đại sứ của các nhãn hàng chăm sóc sắc đẹp tại Nhật Bản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori sắp đến Việt Nam