Dàn Hoa hậu, Á hậu tặng quà mừng Quốc tế thiếu nhi

Minh Khang| 01/06/2020 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hưởng ứng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, dàn Hoa Á hậu đã có chuyến đến thăm và trao tặng hàng trăm món quà thiết thực cho những mảnh đời khó khăn đang sinh sống tại mái ấm Thiện Duyên huyện Củ Chi.

Những ngày vừa qua, các Hoa hậu Việt Nam đã làm tốt sứ mệnh cao cả của mình bằng chuỗi hoạt động nhân ái ý nghĩa dành cho cộng đồng. Tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương, Hoa hậu Tiểu Vy lại đồng hành cùng Lương Thùy Linh, Tường San, Kiều Loan, Thúy An và bé Bảo Ngọc đến thăm cũng như tặng quà cho các cô nhi tại Mái ấm Thiện Duyên. Việc làm thiết thực này đã mang đến cho những trẻ em cơ nhỡ tại đây một mùa Quốc tế thiếu nhi đầy ấm áp.

Dàn Hoa hậu, Á hậu tặng quà mừng Quốc tế thiếu nhi

Vượt đường xa, các nàng hậu đã vận chuyển rất nhiều nhu yếu phẩm đến cho mái ấm gồm các nhu yếu phẩm: nước mắm, trứng, nước suối, mì….. Bên cạnh đó, 200 chai gel kháng khuẩn cũng được trao tặng cho các em để bảo vệ sức khỏe cá nhân trong thời điểm bệnh dịch Covid-19 vẫn chưa hoàn toàn được đẩy lùi. Đặc biệt hơn do đa số các em ở mái ấm đều đang ở độ tuổi đi học nên chuyến đi lần này còn mang đến 20 bộ bàn xếp để hỗ trợ các em trong việc sinh hoạt cũng như học tập.

Không chỉ đơn thuần là đến trao tặng quà mà dàn Hoa Á hậu còn giao lưu và chơi đùa cùng các em nhỏ tại mái ấm. Hơn cả thế, các em đều tỏ ra thích thú khi được những người đẹp hướng dẫn rửa tay đúng cách vô cùng tận tình. Không chỉ thân thiết với những trẻ em cơ nhỡ mà dàn hậu còn được tiếp xúc, trò chuyện với nhiều hoàn cảnh khuyết tật và người già không nơi nương tựa nơi đây.

Dàn Hoa hậu, Á hậu tặng quà mừng Quốc tế thiếu nhi

Gặp gỡ Má Mười - người cưu mang hơn 100 mảnh đời bất hạnh tại mái ấm Thiện Duyên, các người đẹp đều vô xúc động khi nghe những câu chuyện xoay quanh về họ. Đáp trả tấm lòng mà dàn hậu trao gửi, người đứng đầu mái ấm còn tặng bức tranh handmade đầy giá trị cho các vị khách trong dịp ghé thăm lần này.

Trước đó dàn Hoa Á hậu đều có những việc làm góp ích cho cộng đồng nhất là sự chung tay tham gia vào ngày hội hiến máu cứu người vừa diễn ra trong tuần qua. Hoa hậu Tiểu Vy trong vai trò đại sứ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vẫn không ngừng tham gia vào các hoạt động xã hội trong suốt 2 năm nhiệm kỳ đầy rực rỡ của mình đặc biệt là ở thời điểm bệnh dịch: trao tặng khẩu trang và nước rửa tay cho các mái ấm tình thương, đến thăm và trao quà cho bệnh viện dã chiến Củ Chi, tặng 1 tấn gạo cho người có hoàn cảnh khó khăn ở Hội An,...

Dàn Hoa hậu, Á hậu tặng quà mừng Quốc tế thiếu nhi

Top 3 Miss World Vietnam 2019 cũng đóng góp không ít cho cộng đồng trong khoảng nửa đầu năm nay. Hoa hậu Lương Thùy Linh đã đến thăm, tặng quà gồm khẩu trang y tế, nước rửa tay kháng khuẩn cho các chiến sĩ bộ đội biên phòng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại khu vực biên giới Việt-Trung. Á hậu Kiều Loan từng “gây sốt” với đoạn rap tiếng anh trong ca khúc Ghen Cô Vy khi thực hiện clip tuyên truyền phòng chống dịch thời gian qua, đồng thời cô trao tặng lương thực và một số nhu yếu phẩm cần thiết cho những người bán vé số có hoàn cảnh khó khăn. Còn nàng Á hậu Tường San lại kịp thời cứu trợ bà con miền Tây có nguồn nước sạch để sinh hoạt trong giai đoạn ảnh hưởng của xâm nhập mặn.

Tham gia trong chuyến đi ý nghĩa lần này còn có “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung và chị cũng cho biết đây là lần thứ hai chị đến thăm các bé. Câu chuyện về những hoàn cảnh đang sống tại mái ấm Thiện Duyên đã từng được chị đưa vào chuỗi hoạt động nhân ái của cuộc thi Miss World Vietnam 2019.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn Hoa hậu, Á hậu tặng quà mừng Quốc tế thiếu nhi