Cuộc đua maraton của các "cô dâu độc thân"

Theo Khampha.vn| 11/11/2014 12:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

10 người đẹp trong bộ trang phục cô dâu cùng tham gia cuộc thi chạy maraton 100 m trên đường phố Trùng Khánh, Trung Quốc.

14h ngày 9/11, trên quảng trường Vạn Đạt, thành phố Trùng Khánh của Trung Quốc đã diễn ra cuộc đua chạy maraton 100m nữ vô cùng độc đáo. Tại đây không hề có đường đua cũng không hề có trọng tài, chỉ có sự xuất hiện của 10 cô gái xinh đẹp, mặc trang phục cô dâu cùng thi nhau xem ai chạy nhanh hơn. Họ tạo thành một cảnh tượng hết sức đẹp mắt và độc đáo, thu hút sự chú ý của đông đảo người qua đường.

 - 1

Mười người đẹp trong trang phục cô dâu và cuộc đua maraton 100.

“Tôi là cô dâu độc thân, tôi không sợ độc thân”, một cô gái vừa chạy vừa hét lớn chia sẻ và tặng hoa cùng bóng bay cho người đi đường. Đáp lại tình cảm của các cô dâu đơn thân, mọi người đều nán lại vỗ tay cổ vũ và ủng hộ nhiệt tình cho sự kiện lạ lùng diễn ra trên đường phố.

 - 2

Những cô dâu này vừa chạy vừa reo vang và tặng bóng, hoa cho người qua đường.

Hoạt động trên nhằm chuẩn bị cho Ngày lễ độc thân diễn ra vào hôm nay (ngày 11/11), với ý nghĩa những người đẹp độc thân luôn dũng cảm trong việc tự tìm cho mình một nửa cuộc đời.

Trước đó, qua cuộc điều tra của một trang mạng về tình yêu hôn nhân của Trung Quốc đối với những cô nàng công sở độc thân ở Trùng Khánh cho thấy, có khoảng 80% phụ nữ ở thành phố này không sợ trở thành “gái ế”, họ đều can tâm thà độc thân cho đến khi nào tìm được người bạn đời thực sự tâm đầu ý hợp.

Tương tự, tại thành phố Thái Nguyên của tỉnh Sơn Tây, hang chục người đẹp độc thân trong trang phục cô đâu cũng đồng hành xuống đường trong cuộc đua maraton trên các tuyến phố thương mại sầm uất.

Được biết, ngoài Trùng Khánh và Thái Nguyên, khắp đất nước Trung Quốc có tới 12 thành phố cùng tổ chức hoạt động trên nhằm hưởng ứng Ngày lễ độc thân 11/11. 

Một số hình ảnh trong hoạt động vừa qua:

 - 3

Người qua đường cùng ủng hộ và hòa vào hoạt động đặc biệt của các cô dâu độc thân.

 - 4

Hàng chục cô gái độc thân trong trang phục cô dâu và cuộc chạy đua maraton ở thành phố Thái Nguyên.

 - 5

Một cô dâu độc thân xinh đẹp trên đường phố Trùng Khánh.

 - 6

Sự kiện này nhằm hưởng ứng cho Ngày lễ độc thân 11/11.

 - 7

Ngày lễ độc thân với ý nghĩa cổ vũ các cô gái độc thân tìm được người bạn đời ưng ý và không sợ "ế".

 - 8

Ngoài Trùng Khánh, sự kiện còn được tổ chức ở Thái Nguyên và nhiều thành phố khác trên khắp Trung Quốc.

 - 9

Các cô gái độc thân cam tâm ế nếu không tìm được người bạn đời thực sự gắn bó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc đua maraton của các "cô dâu độc thân"