Ghen tuông, dùng kéo đâm thủng tim bạn

Lam Anh| 11/07/2016 22:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do ghen tuông mù quáng nên đôi bạn làm chung đã xảy ra mâu thuẫn, xô xát khiến một người tử vong.

Ngày 11/7, thông tin từ Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, lực lượng chức năng vừa tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Thanh (25 tuổi, ngụ xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Danh tính nạn nhân được xác định là Cao Thành Vinh (38 tuổi, ngụ xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

Ghen tuông, dùng kéo đâm thủng tim bạn

Hình minh họa

Theo kết quả điều tra ban đầu được biết, trước đó vào khoảng 13 giờ 30 ngày 10/7, do nghi ngờ Vinh và vợ mình có quan hệ tình cảm bất chính nên Thanh hẹn Vinh sau khi đi làm về (cả 2 cùng làm bốc, xếp trái cây trên địa bàn huyện) sẽ gặp nhau để hỏi chuyện.

Đến chiều cùng ngày, khi Thanh đang ngủ ở nhà bà nội tại xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành, thì bất ngờ Vinh đến và dùng ống tuýp sắt đánh liên tục vào người Thanh, may mắn Thanh tránh kịp và ngã xuống đất. Tức giận vì bị bạn đánh vô cớ, ngay lập tức Thanh chạy vào nhà lấy cây kéo ra đâm vào ngực trái của Vinh.

Sau đó, Vinh vùng bỏ chạy được một đoạn thì ngã quỵ và được người dân đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng  Vinh đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Theo kết quả giám định pháp y cho biết, nguyên nhân khiến Vinh tử vong là do vết thương xuyên thấu ngực, thủng tim dẫn đến sốc mất máu cấp.

Sau khi gây án, biết khó thoát tội nên Thanh đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ghen tuông, dùng kéo đâm thủng tim bạn