Gây quỹ hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi Covid-19 tại TPHCM

Kim Sáng| 06/09/2022 21:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

“True Love” là chiến dịch gây quỹ nhằm ủng hộ trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại TPHCM. Đây cũng là cầu nối giữa các nhà hảo tâm với những số phận kém may mắn nhằm tiếp thêm động lực và niềm tin để các em vững vàng hướng đến tương lai.

1-7-.jpg

Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp Thanh niên Thành phố Doãn Trường Quang chia sẻ về chiến dịch True Love: Tình yêu đích thực - Hướng tới tương lai

Tháng 9 này, Đội hình huyền thoại của CLB Borussia Dortmund sẽ tới Việt Nam thi đấu với các ngôi sao Việt Nam (Vietnam All Stars). Trận đấu diễn ra trên SVĐ Thống Nhất, TPHCM vào 19h ngày 28/9. Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch True Love: Tình yêu đích thực - Hướng tới tương lai do Next Media, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM phối hợp với các đơn vị tổ chức nhằm gây quỹ ủng hộ trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Trọng tâm của chiến dịch là trận đấu giao hữu giữa Vietnam All Stars và đội hình huyền thoại CLB Dortmund. Vietnam All Stars là tập hợp của các danh thủ, cựu danh thủ, các ngôi sao giải trí gồm: HLV Lê Huỳnh Đức, Văn Quyến, Công Vinh, Quốc Vượng… và các tuyển thủ đương đại như Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng, Ngô Hoàng Thịnh…

2-7-.jpg

Ban Tổ chức chương trình thông tin về chiến dịch ủng hộ trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Cùng với đó là sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí như ca sĩ, nhạc sĩ Hoàng Bách, rocker Anh Khoa, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Youtuber Cán Cris, Á quân Freestyle thế giới Đỗ Kim Phúc…

Đặc biệt, những danh thủ một thời của đội bóng hàng đầu nước Đức như Jan Koller, Roman Weidenfeller, Karl-Heinz Riedle... cũng tham gia trận cầu đặc biệt này.

Chiến dịch có sự đồng hành của hai đại sứ là ca sĩ Hoàng Bách và ca sĩ Mỹ Tâm. Trong đó, ca sĩ Mỹ Tâm sẽ biểu diễn trực tiếp tại SVĐ Thống Nhất, chương trình biểu diễn có sự tham gia của 300 em nhỏ đại diện những hoàn cảnh khó khăn, mất mát vì đại dịch Covid-19 tại TPHCM.

Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp Thanh niên Thành phố Doãn Trường Quang cho biết, thông qua chương trình, Ban Tổ chức mong muốn lan tỏa các thông điệp tích cực; phát huy tinh thần tương thân, tương ái, văn minh, nghĩa tình của người dân Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng nhằm giúp đỡ, chăm lo cho thanh thiếu nhi, người dân bị ảnh hưởng sau dịch Covid-19, các tấm gương kiên trì vượt qua khó khăn; đồng thời, tạo sân chơi giải trí lành mạnh cho đoàn viên, thanh niên, người hâm mộ thể thao, bóng đá trong nước và quốc tế.

Chiến dịch dự kiến gây quỹ và hỗ trợ ít nhất 1.000 trẻ em, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Ban Tổ chức chọn tài khoản thiện nguyện số 2200 để tiếp nhận ủng hộ, đây là con số đại diện cho 2200 trẻ bị mất cha hoặc mẹ do Covid-19 tại TPHCM như một cách để kêu gọi sự chia sẻ, chung tay từ cộng đồng.Toàn bộ số tiền thu được từ bán vé (đồng giá 100.000 đồng/1 vé), tài trợ, ủng hộ chiến dịch sẽ được báo cáo công khai sao kê 24/7 tại website thiennguyen.app hoặc trên ứng dụng thiện nguyện (tìm tài khoản số 2200 hoặc tên người dùng Truelove).

Người dân có thể ủng hộ chiến dịch thông qua mã QR, Internet banking, App MBBank.

Tài khoản tiếp nhận ủng hộ: 2200 (chỉ có 4 số) tại Ngân hàng TMCP Quân Đội.

Tên tài khoản: Công ty cổ phần giải pháp truyền hình thế hệ mới (Next Media Solutions Joint Stock Company)

Tên tài khoản người dùng trên ứng dụng thiện nguyện: Truelove

Khi muốn ủng hộ ẩn danh, nhà hảo tâm cần tải ứng dụng thiện nguyện, tìm tài khoản số 2200 hoặc Truelove, chọn “Chung tay cùng Truelove”, chọn “Tôi muốn ủng hộ ẩn danh” và làm theo hướng dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gây quỹ hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi Covid-19 tại TPHCM