Gấu nặng 100kg cắn đứt tay cậu bé 3 tuổi

Tuyết Nhung(TH)| 12/01/2015 14:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự việc xảy ra tại căn nhà địa chỉ 171 Dương Công Khi (ấp Thới Tây 2, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TP.HCM), cậu bé 3 tuổi đang chơi gần chuồng nơi nuôi một con gấu nặng 100kg thì bất ngờ bị con gấu cắn trúng cánh tay.

Sự việc xảy ra vào khoảng 15g30 ngày 11-1, bé Đ.T.Dũng 3 tuổi, sống cùng gia đình tại địa chỉ 171 Dương Công Khi (ấp Thới Tây 2, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TP.HCM), đang chơi cùng bà ngoại gần lồng nuôi gấu của gia đình. Bỗng nghe tiếng kêu thất thanh của cháu, bà quay lại đã thấy con gấu đang kéo tay của cháu Dũng vào lồng để nhai.

Gấu nặng 100kg cắn đứt tay cậu bé 3 tuổi

Hiện trường nơi cháu Dũng bị gấu lôi cánh tay vào để nhai.

Thấy tiếng khóc, tiếng kêu cứu bên hàng xóm, ông Sáu đang nhổ cỏ ở nhà bên cạnh vội vàng chạy sang thì bàng hoàng chứng kiến cảnh bà ngoại cháu Dũng đang ôm ngang bụng đứa cháu 3 tuổi rồi cố kéo ra ngoài.

Ông Sáu thuật lại chuyện: "Tôi thấy con gấu vẫn đang ngoặm tay cháu Dũng giật vào trong. Đầu bé Dũng bị kẹt ở những thanh sắt. Bé Dũng còn kêu la với tôi “ông Sáu cứu con, ông Sáu cứu con!”.

Cũng theo lời ông Sáu, khi ông ôm bụng bé Dũng giật được bé ra thì cánh tay của bé đã bị gấu cắn đứt. Tiếng kêu la đã khiến mọi người kéo đến và nhanh chóng đưa cháu Dũng đi cấp cứu. Quá kinh hoàng, bà ngoại bé Dũng đã lịm đi và ngất ngay tại chỗ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng xã Tân Hiệp đã đến hiện trường lập biên bản vụ việc. Theo thông tin điều tra ban đầu, con gấu nặng hơn 100kg được nuôi trong gia đình khoảng vài năm nay, khi xảy ra sự việc cả bố mẹ cháu D. đều không có nhà.

Con gấu đã bị cơ quan chức năng chích điện chết để lấy phần tay của bé Dũng còn trong miệng nó ra mong cứu chữa được cho cháu. Những thông tin liên quan vẫn đang được công an xã Tân Hiệp thu thập để làm rõ sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gấu nặng 100kg cắn đứt tay cậu bé 3 tuổi