Đời sống

Gần 80 gian hàng trưng bày tại tuần lễ sản phẩm Thái Lan

Trang Vân 28/03/2024 - 12:46

Ngày 28/3, tại Trung tâm Triển lãm Quy hoạch và Hội chợ Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2024 tại Quảng Ninh.

img_9920.jpeg
Các đại biểu nhấn nút khai mạc tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2024.

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2024 tại Quảng Ninh do Cục Xúc Tiến Thương Mại Quốc Tế (DITP), Bộ Thương Mại Thái Lan và Văn Phòng Thương Mại, Đại Sứ Quán Vương Quốc Thái Lan tại Hà Nội phối hợp với Công ty Quảng cáo và Hội chợ Thương mại VINEXAD tổ chức. Sự kiện diễn ra từ ngày 28 - 31/3.

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2024 tại Quảng Ninh có quy mô 74 gian hàng. Mỗi gian hàng đều được chọn lọc kỹ lưỡng để thể hiện bức tranh phong phú về sản phẩm và văn hóa Thái Lan.

Các sản phẩm được chia thành 07 hạng mục chính: Thực phẩm & Đồ uống, Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Sản phẩm may mặc và thời trang, Đồ gia dụng, Quà tặng và Đồ trang trí, Thức ăn cho thú cưng và Dịch vụ du lịch.

img_9896.jpeg
Ông Nikorndej Balankua, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền của Thái Lan tại Việt Nam phát biểu tại lễ khai mạc.

Hội chợ cũng sẽ giới thiệu các gian hàng của Đại Sứ Quán Vương Thái Lan, Văn Phòng Đầu tư Thái Lan tại Hà Nội và Tổng cục Du lịch Thái Lan - Văn phòng Thành phố Hồ Chí Minh với các hoạt động quảng bá văn hóa và con người Thái Lan bên cạnh việc trưng bày và giao dịch thương mại.

Khách tham quan hội chợ có thể tham gia các hoạt động hấp dẫn xuyên suốt sự kiện như nếm thử hương vị ẩm thực Thái Lan độc đáo từ nhà hàng được trao chứng nhận Thai SELECT, check-in nhận quà tặng hoặc tham gia rút thăm may mắn hàng ngày trúng thưởng các sản phẩm Thái Lan.

img_9938.jpeg
Các đại biểu tham quan gian hàng tại trưng bày.

Ông Nikorndej Balankua, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền của Thái Lan tại Việt Nam, cho biết: Sự kiện này được tổ chức chú trọng vào mục đích thúc đẩy các mối quan hệ kinh tế. Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2024 là một trong những kênh hỗ trợ, giới thiệu để người dân Việt Nam biết đến các sản phẩm chất lượng của Thái Lan. Triển lãm Tuần lễ sản phẩm Thái Lan – Mini Thailand Week đã được tổ chức tổng cộng 10 lần. Đây là lần thứ 3 được tổ chức tại tỉnh Quảng Ninh do thấy được tiềm năng của tỉnh có thể kết nối quan hệ với Thái Lan trên mọi phương diện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 80 gian hàng trưng bày tại tuần lễ sản phẩm Thái Lan