Gần 400 xe BMW, MINI do THACO nhập về đã hoàn tất các thủ tục

Văn Vũ| 13/01/2018 14:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đó là chia sẻ của ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) tại buổi lễ giới thiệu các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad tại Việt Nam.

Tối 12/1, tại TP HCM, Tập đoàn BMW châu Á và THACO tổ chức Lễ giới thiệu các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad tại Việt Nam. Đến dự có ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công thương, Ngài Christian Berger, Đại sứ Cộng hòa Liên bang Đức tại Việt Nam và hơn 300 khách mời.

The đó, kể từ ngày 01/01/2018, THACO trở thành nhà đầu tư mới, nhà nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu ô tô BMW, MINI và mô-tô BMW Motorrad tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Paul de Courtois, Giám đốc điều hành tập đoàn BMW châu Á cho biết: “Sau năm 2017 đầy thử thách, tập đoàn BMW châu Á rất hào hứng và phấn khởi khi khởi đầu một thời kỳ mới tại Việt Nam cùng THACO. Việt Nam đã và vẫn đang là một trong những thị trường quan trọng nhất và hứa hẹn nhất đối với tập đoàn BMW châu Á. Chúng tôi cam kết sẽ xây dựng lại thương hiệu BMW và MINI tại Việt Nam thông qua mối quan hệ chặt chẽ với THACO.”

“Quan trọng hơn, chúng tôi mong muốn gắn kết với khách hàng trung thành của chúng tôi ở thị trường Việt Nam. Đối với chúng tôi, khách hàng là ưu tiên cao nhất, và cùng với kinh nghiệm sâu rộng của THACO trong ngành công nghiệp ô tô, chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ có thể tiếp tục củng cố các quan hệ hiện nay đồng thời xây dựng các quan hệ mới trong những năm tới”, ông Paul de Courtois cho biết thêm.

Ông Miguel Llabrés Pohl, Giám đốc khu vực Thương hiệu BMW Motorrad cho biết: “Vì Việt Nam là thị trường xe máy lớn thứ hai Đông Nam Á, BMW Motorrad rất hào hứng với cơ hội khai thác thị trường đang phát triển này để tiếp tục mở rộng cộng đồng BMW Motorrad khắp Việt Nam”.

Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch THACO chia sẻ: “Với tinh thần tiếp tục phát triển cùng tập đoàn BMW khẳng định đẳng cấp, THACO tin tưởng sẽ đưa thương hiệu xe sang trọng của Đức có thị phần cao tại Việt Nam. THACO cũng đã nhập khẩu về Việt Nam đã hoàn tất cơ bản thủ tục hải quan, đăng kiểm cho 358 xe BMW và MINI mới với các model như BMW Series 3, Series 5, Series 7, X1, X3, X5, X6; MINI Cooper, Countryman, Clubman; và những mẫu mô tô Motorrad mạnh mẽ. Chúng tôi có kế hoạch đưa vào hoạt động 15 Showroom kết hợp xưởng dịch vụ với quy mô lớn ở TPHCM, Hà Nội và các tỉnh, thành phố lớn khác nhằm chăm sóc và cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng trên cả nước.”

Hiện nay, THACO cũng đã đàm phán với nhà phân phối cũ là Công ty Euro Auto đã nhận chuyển giao một số cơ sở vật chất, máy móc thiết bị và nhân sự, trong đó có kế thừa việc bảo hành và dịch vụ hậu mãi đối với khách hàng, đã tiếp nhận các showroom và trung tâm dịch vụ BMW, MINI và BMW Motorrad hiện hữu tại TP.HCM và Hà Nội. Các showroom và trung tâm dịch vụ này đã mở cửa phục vụ khách hàng. Trong vòng 2 năm tới, THACO dự kiến đầu tư thêm các showroom kết hợp xưởng dịch vụ mới ở các tỉnh thành lớn khác ngoài Hà Nội và TP.HCM.

Được biết, từ khi bước vào thị trường Việt Nam cách đây 20 năm, BMW đã gặt hái thành công với hơn 10.500 xe được bán ra. Thương hiệu MINI cũng đạt được những kết quả khả quan với doanh số bán hơn 500 xe MINI từ khi ra mắt ở Việt Nam năm 2013. Đối với BMW Motorrad, tuy chính thức ra mắt năm 2014 nhưng những chiếc mô tô này đã có mặt trên thị trường nhiều năm trước đó, nhờ vậy cộng đồng BMW Motorrad tại Việt Nam đã vượt quá con số 500 khách hàng.

Một số hình ảnh về các mẫu xe

Gần 400 xe BMW, MINI do THACO nhập về đã hoàn tất các thủ tục

Gần 400 xe BMW, MINI do THACO nhập về đã hoàn tất các thủ tục

Gần 400 xe BMW, MINI do THACO nhập về đã hoàn tất các thủ tục

Gần 400 xe BMW, MINI do THACO nhập về đã hoàn tất các thủ tục

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 400 xe BMW, MINI do THACO nhập về đã hoàn tất các thủ tục