Gameshow nổi tiếng Argentina đến Việt Nam

Sơn Trí| 21/09/2013 08:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thành công ở Argentina và nhiều nước khác trên thế giới, gameshow truyền hình ăn khách “Một bước để chiến thắng” chính thức phát sóng 21 giờ thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV6 kể từ ngày 17/09/2013.

Sau hàng loạt các gameshow gần như bão hòa về nội dung và khó thu hút được khán giả, “Một bước để chiến thắng” cũng dễ dàng hơn về điều kiện tham gia. Cũng như người chơi có nhiều cơ hội giành giải thưởng với những trò chơi vận động đơn giản hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị cho cả họ và khán giả xem đài.

 Gameshow nổi tiếng Argentina đến Việt Nam 

Phiên bản tại Việt Nam được Việt hóa với 4 trò chơi vận động khác nhau cộng với 4 giải thưởng hấp dẫn cho mỗi thử thách. Với sự dẫn dắt của hai gương mặt đang được giới trẻ Việt Nam yêu thích là Yumi (Diễm My) và Mi Xù (Quốc Minh). “Một bước để chiến thắng” sẽ mang đến cho khán giả và người chơi những khoảnh khắc thú vị hồi hộp, cùng được chơi hết mình, vui đùa thỏa mái và những phút giây vỡ òa hạnh phúc trong chiến thắng.

Gameshow nổi tiếng Argentina đến Việt Nam

 “Một bước để chiến thắng” sẽ mang đến cho khán giả và người chơi những khoảnh khắc thú vị hồi hộp, cùng được chơi hết mình, vui đùa thỏa mái và những phút giây vỡ òa hạnh phúc trong chiến thắng. Ngay từ những số đầu tiên, chương trình đã thu hút được những người chơi là các khán giả trẻ, đặc biệt là người nổi tiếng như ca sỹ, người mẫu, diễn viên…

Gameshow nổi tiếng Argentina đến Việt Nam

Một bước để chiến thắng” tiếp tục tuyển chọn người chơi cho các đợt ghi hình trong tháng 10. Khán giả quan tâm và mong muốn tham gia chương trình có thể truy cập vào trang web: http://www.motbuocdechienthang.vn/ để đăng ký tham dự vòng tuyển chọn và được hướng dẫn các thông tin đăng ký liên quan.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gameshow nổi tiếng Argentina đến Việt Nam