Gã cha đồi bại hiếp dâm con gái ruột

Lam Anh| 15/02/2016 19:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên đường chở con gái về nhà, gã đưa con vào nhà trọ rồi giở trò hiếp dâm đối với chính con gái ruột.

Chiều 15/2, cơ quan CSĐT Công an huyện Lấp Vò (Đồng Tháp) cho biết, đang tiến hành củng cố hồ sơ, khởi tố bị can đối với Trần Phan Thụy Bình (38 tuổi, ngụ ấp Hưng Thạnh Đông, xã Long Hưng B, huyện Lấp Vò, Đồng Tháp) về hành vi hiếp dâm.

Gã cha đồi bại hiếp dâm con gái ruột

Nhà trọ Lam Anh, nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, vào khoảng 19h ngày 5/2, Bình chở con gái ruột là T.T.N.N (SN 2001) từ hướng Tp. Sa Đéc về xã Long Hưng B. Đến địa phận ấp Nhơn Quới (xã Vĩnh Thạnh, huyện Lấp Vò), Bình rẽ vào nhà trọ Lam Anh để thuê phòng.

Tại đây, gã đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục với em N. Sau khi thực hiện xong hành vi của mình, gã chở N. về nhà và xem như không có việc gì xảy ra.

Thấy thái độ N. có vẻ hoảng sợ, người thân liền dò hỏi và em thuật lại toàn bộ sự việc. Bức xúc trước hành động Bình, người thân đã đưa em đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng này đưa về trụ sở phục vụ công tác điều tra.

Trao đổi với PV, ông Lâm Văn Hoàng – Trưởng ban nhân dân ấp Hưng Thạnh Đông cho biết: “Gia đình Bình thuộc diện khó khăn của xã, không có đất đai canh tác nên Bình phải đi làm thuê kiếm sống. N. là con của Bình và người vợ trước, do bất đồng nên cả hai đã chia tay để lại cháu N. cho Bình nuôi dưỡng”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã cha đồi bại hiếp dâm con gái ruột