Ford Ranger Max 2021 ra mắt, có giá bán 38.725 USD

Thục Anh (TH)| 15/03/2021 15:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ford Ranger Max 2021 bổ sung nhiều công nghệ và trang bị thiên về khả năng vượt địa hình. Xe vừa ra mắt tại thị trường Thái Lan.

Ở ngoại hình, Ford Ranger FX4 Max được trang bị đèn pha LED Projector, đèn ban ngày dạng LED. Trung tâm lưới tản nhiệt là dòng chữ "Ford" to bản sơn đen. Tay nắm cửa màu xám, vòm bánh xe trước/sau cũng có viền đen. Điểm khác biệt của mẫu xe này so với bản tiêu chuẩn là bệ bước chân thiết kế mới, với các bậc kim loại chống trượt màu đen.

Hệ thống giảm xóc của FOX và lốp đa địa hình BFGoodrich All-Terrain là trang bị tiêu chuẩn giúp tăng khả năng vượt địa hình của chiếc xe. Bánh xe dự phòng giống với lốp chính, đề phòng sự cố trong quá trình đi off-road. Ford Ranger FX4 Max có khoảng sáng gầm lên tới 256mm, cùng góc tiếp cận và góc thoát đều lớn hơn so với phiên bản XLT.

12_ford_ranger_fx4_max_2021.jpg

Ford Ranger Max 2021

Bên trong, cabin được tân trang lại, bọc da Alcantara và nhung tổng hợp. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng, ghế hành khách chỉnh điện 4 hướng, bọc da thể thao tương tự Ranger Raptor. Huy hiệu FX4 Max màu đỏ được thêu trên tựa lưng. Một số chi tiết trang trí màu đen như trên đồng hồ, ốp cửa, vô lăng, viền màn hình và bảng điều khiển trung tâm.

Màn hình đa thông tin trên cụm đồng hồ kích thước 4,2 inch. Điểm đáng chú ý nhất là 6 cổng AUX trên bảng táp-lô để cấp điện cho các thiết bị ngoài như tời điện, đèn, hoặc các phụ kiện cần thiết để đi off-road. Một máy phát điện cũng được trang bị để giảm phụ thuộc vào ắc-quy.

Mẫu bán tải mới còn có chìa khóa thông minh, hệ thống khởi động bằng nút bấm, đèn pha tự động, gạt mưa tự động, cruise control, kiểm soát tốc độ tự động, cửa sổ chỉnh điện một chạm và có chức năng chống kẹt tay. Hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 với màn hình cảm ứng 8 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Dàn âm thanh 6 loa.

23_ford_ranger_fx4_max_2021.jpg

Nội thất của Ford Ranger Max 2021

Động cơ tương tự "đàn anh" Raptor, loại Bi-Turbo 4 xy-lanh, dung tích 2,0 lít, cho công suất 211 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Hộp số tự động 10 cấp có chế độ số tay. Xe có thể chở 981 kg và sức kéo tối đa 3,5 tấn. Công nghệ an toàn nổi bật có thể kể đến hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống lật, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh EBD, cân bằng điện tử, cảm biến lùi...

Tại thị trường Thái Lan, Ranger FX4 Max 2021 có giá bán 1, 189 triệu baht, tương đương 38.725 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ford Ranger Max 2021 ra mắt, có giá bán 38.725 USD