Ford ra mắt mẫu SUV Equator hoàn toàn mới

Thục Anh (TH)| 23/03/2021 15:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ford Equator được phát triển bởi hãng xe Mỹ liên kết với công ty Trung Quốc, hứa hẹn sẽ có giá "mềm" hơn so với các sản phẩm thuần Mỹ.

Ford trình làng Equator 2021, mẫu SUV ba hàng ghế dành riêng cho thị trường đông dân nhất thế giới. Xe do liên doanh Jiangling-Ford phát triển.

Đầu xe với mặt ca-lăng, cụm đèn pha, đèn ban ngày LED thiết kế hao hao Hyundai Santa Fe. Những đường gân cơ bắp xuất hiện trên nắp ca-pô và hai bên hông. Đường bao kính trang trí mạ crôm. Xe trang bị giá nóc, bộ vành hợp kim thiết kế 5 chấu. Cụm đèn hậu LED phong cách thể thao, cản sau lớn.

ford-ra-mat-mau-suv-7-cho-moi-equator-2021-03-.7103.jpg

Hãng xe Mỹ giới thiệu mẫu SUV mới cho thị trường Trung Quốc

Nửa thân trên xe được làm lớn để tối ưu không gian nội thất và cabin bên trong xe phản ánh đúng yếu tố này với không gian để đầu và chân vô cùng rộng rãi, có được một phần cũng nhờ xe chỉ có kết cấu 6 ghế (ghế đơn hàng 2).

Táp lô xe mang đôi chút dáng dấp Mercedes-Benz với cặp màn hình 12,3 inch khổ lớn. Ốp gỗ, cụm điều khiển trung tâm hiện đại đặt cao, cửa sổ trời cỡ lớn và tựa tay riêng cho mỗi ghế hàng 2 là một số điểm nhấn trong nội thất chiếc SUV Ford Trung Quốc.

Equator trang bị động cơ xăng 2.0 tăng áp công suất 221 mã lực, mô-men xoắn 360 Nm. Hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép, kết hợp với lựa chọn dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh.

Theo kế hoạch, Ford Equator 2021 sẽ bán ra từ ngày 22/3, cạnh tranh Jeep Grand Commander.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ford ra mắt mẫu SUV Equator hoàn toàn mới